svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายรัชพล" นัดผู้เสียหายปม "หมอเถื่อน" แจ้งความ "พิมรี่พาย" พรุ่งนี้

24 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับเดือดมั้ย! "ทนายรัชพล" นัดผู้เสียหายจากคลินิก "พิมรี่พาย" ที่ได้รับความเสียหายจากการใช้บริการ "หมอเถื่อน" นัดรวมตัวแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง วันพรุ่งนี้

เป็นประเด็นดราม่าติดต่อกันมาหลายวัน สำหรับ “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์คนดัง ที่เพิ่งถูก สบส.สั่งปิดคลินิก “อิสคิวท์ คลินิกเวชกรรม” สาขาห้วยขวาง เป็นเวลา 30 วัน ภายหลังมีเรื่อง “หมอเถื่อน” เข้ามาทำงาน ซึ่งถูกจับกุมตัวได้แล้วเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เดือด "ทนายรัชพล" นัดผู้เสียหายแจ้งความ "พิมรี่พาย" พรุ่งนี้

 

ยังไม่นับรวมเรื่องดราม่า ที่บรรดาขาเมาท์ในโลกโซเชียล ตั้งข้อสังเกตถึง “ฟิลเลอร์” ของคลินิก “พิมรี่พาย” ที่มีราคาถูกกว่าที่อื่นแบบน่าสงสัย แม้ทางแม่ค้าออนไลน์คนดัง จะชี้แจงว่า ซื้อจากเอเจนซี่ ไม่ได้ซื้อกับบริษัทแม่ เพราะต้องสั่งยาเป็นจำนวนมาก

 

กระทั่งเหยื่อ “หมอเถื่อน” จากผลพวงคลินิก “พิมรี่พาย” ทยอยเดินทางเข้าแจ้งความตำรวจ หลังเข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ และร้อยไหม ก่อนเกิดอาการข้างเคียง เช่น ขมับขวาผิดรูป เจ็บกราม และมีอาการชาบริเวณปาก จนไม่สามรถดื่มน้ำได้นั้น

 

ล่าสุดนายรัชพล ศิริสาคร ทนายความชื่อดัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กรัวๆ ว่า “Kพิมรี่พาย ควรออกมาชี้แจง ได้แล้ว” ก่อนระบุอีกครั้งว่า “ใครจะแจ้งความ พรพ.พรุ่งนี้ (25ธค 64) 10.00 น.ไปเจอกันที่ สน.ห้วยขวางครับ”

เดือด "ทนายรัชพล" นัดผู้เสียหายแจ้งความ "พิมรี่พาย" พรุ่งนี้

logoline