svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“หมอของขวัญ” ไม่เห็นด้วยคนโวยกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย” เพราะไม่ได้รางวัลใหญ่

23 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หมอของขวัญ” โพสต์ทวิตเตอร์ไม่เห็นด้วยคนโวยกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย” เพราะไม่ได้รางวัลใหญ่ แต่หากได้ของหมดอายุก็ต้องรับผิดชอบ

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในสังคมหลังจากลูกค้าหลายคนออกมาโวยวายแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” หลังจากซื้อกลุ่มสุ่มมูลค่า 10,000 บาท โดยบางรายอ้างว่าได้สินค้าราคาถูก สินค้ามีตำหนิ แม้กระทั่งสินค้าหมดอายุ

 

 

ล่าสุด “หมอของขวัญ” หรือ แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ก็ได้ออกมาทวิตผ่านทิวตเตอร์ส่วนตัว  @doctorkatekate

 ในเรื่องนี้โดยระบุไม่เห็นด้วยกับการที่ออกมาโวยวายหากไม่ได้รางวัลใหญ่ แต่หากสินค้าใกล้หมดอายุหรือเสียหายก็เป็นเรื่องที่ “พิมรี่พาย” จะต้องรับผิดชอบ

 

แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์

“เรื่อง #กล่องสุ่ม #พิมรี่พาย หมอไม่เห็นด้วยที่ถ้าไม่ได้ของรางวัลใหญ่ๆแล้วจะออกมากรี๊ด ก็เขาบอกแล้วว่ากล่องสุ่มเครื่องสำอาง แต่ถ้าเกิด ในเรื่องของสินค้าไม่โอเคใกล้หมดอายุเสียหาย อันนี้ต้องเคลมได้ พิมรี่พายต้องรับผิดชอบถูกก็ว่าไปตามถูก ผิดก็ว่าไปตามผิดนะคะ สไตล์ #หมอของขวัญ”

 

“หมอของขวัญ” ไม่เห็นด้วยคนโวยกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย” เพราะไม่ได้รางวัลใหญ่

นอกจากนี้ยังระบุว่า หาก “พิมรี่พาย” เอาความเชื่อใจมาเล่นกับผู้บริโภค ก็ต้องรับผลหลังจากนี้จะไม่มีใครเชื่อใจกลุ่มสุ่มเขาอีก

“หมอซื้อจับฉลากปีใหม่ได้ของโคตรไม่คุ้มดูยังไงก็ไม่ ok บ่อยมาก แต่ถามว่าถ้าพิมรีพายเอาความเชื่อใจใน #กล่องสุ่ม ราคา 10,000 บาทมันเล่นกับผู้บริโภคเขาก็ต้องได้ผลเองว่าหลังจากนี้จะไม่มีใครเชื่อใจกล่องสุ่มเขาอีก ก็ต้องดูทางพิมรี่พายส่วนหมอไม่ใช่ Admin บอกแค่แสดงความคิดเห็นเฉยๆ”

 

“หมอของขวัญ” ไม่เห็นด้วยคนโวยกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย” เพราะไม่ได้รางวัลใหญ่

 

พิมรี่พาย

logoline