svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.มั่นใจคว้าชัยเลือกตั้งซ่อมทั้ง 2 เขต

23 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประชาธิปัตย์" มั่นใจผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม 2 เขต จะคว้าชัยชนะ หลังจับได้เบอร์ 1 เชื่อฝีมือแม่ทัพใต้คนใหม่ พาปชป.สู่ความสำเร็จ

23 ธันวาคม 2564 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ในการเลือกตั้งซ่อม เขต 1 จ.ชุมพร และเขต 6 จ.สงขลา ว่า โดยนายอิสรพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม จ.ชุมพร ได้เบอร์ 1 ส่วนจ.สงขลา ที่มี น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ได้เดินทางไปสมัครรับเลือกตั้งได้เบอร์ 1 เช่นกัน 

 

ปชป.มั่นใจคว้าชัยเลือกตั้งซ่อมทั้ง 2 เขต

ทั้งนี้ มั่นใจผู้สมัครทั้งสองเขต เป็นคนที่ตั้งใจทำงานให้กับประชาชนในพื้นที่มาตลอด ประชาชนในพื้นที่ทราบดี ต้องย้ำว่าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองของคนทุกรุ่น ที่มีบุคคลที่ร่วมทำงานมีทุกช่วงวัย มีนโยบายชัดเจนและยั่งยืน และที่สำคัญมีความสำเร็จในการทำงานให้กับประชาชนและประเทศ การหาเสียงจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะมีการนำนโยบายของพรรคเพื่อสื่อสารให้คนในพื้นที่เลือกตั้งได้รับทราบมากยิ่งขึ้น เพื่อประกอบการตัดสินใจและการหาเสียงของพรรคจะยึดหลักสุจริตเป็นที่ตั้ง

"ไม่มีความกังวลใจว่า พรรคการเมืองใดจะส่งใครลงเลือกตั้งบ้าง เพราะท้ายที่สุดก็ต้องว่ากันตามกระบวนการเลือกตั้ง แข่งขันกันตามปกติ รองหัวหน้าพรรคภาคใต้จะได้มีการกำหนดแผนการทำงานเพื่อให้การหาเสียงเลือกตั้งมีประสิทธิภาพต่อไป และพรรคมั่นใจว่า จะสามารถคว้าชัยชนะทั้งเขต 1 จ.ชุมพร และเขต 6 จ.สงขลา ได้อย่างแน่นอน" นายราเมศ กล่าว

logoline