svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดราม่า! "พิม ซาซ่า" รีวิวกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย" แอบผิดหวังเบาๆ

23 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับว่าไง สาว "พิม ซาซ่า" รีวิวร่วมเล่นกล่องสุ่ม 1 หมื่นบาทของ "พิมรี่พาย" บอกผิดหวังเบาๆ พร้อมโพสต์โชว์สินค้าที่ได้

ยังคงมีให้เห็นเป็นระยะ สำหรับประเด็นดราม่า “กล่องสุ่ม” ของ “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ภายหลังเพจ “โหลกแดง The Conqueror.” และ “ลีน่า จัง” แฉข้อมูลว่า มีลูกค้าหลายคน ได้รับสินค้าไม่ได้มาตรฐาน และสินค้าบางชิ้นใกล้หมดอายุ หรือหมดอายุไปแล้ว

"พิม ซาซ่า" รีวิวผิดหวังเล็กน้อย กล่องสุ่ม "พิมรี่พาย"

 

โดยหนึ่งในลูกค้าที่เล่นกล่องสุ่ม 1 หมื่นบาท โพสต์ประจานสินค้าที่ได้รับ พบว่าเกือบทั้งกล่องเป็น “เครื่องสำอาง” จนชาวโซเชียลเข้ามารุมวิพากษ์วิจารณ์ว่า นี่เป็น “กล่องสุ่ม” หรือ “กล่องโละสินค้า” ในโกดัง??

 

แตกต่างจากนางเอกสาวอย่าง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ที่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม และเพิ่งได้ฉายาจากผู้สื่อข่าวบันเทิงว่า “เจ้าสาวมือปราบ” ได้รีวิวร่วมเล่นกล่องสุ่ม โดยตัวเธอได้รางวัลใหญ่ ทั้งรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์มือถือนั้น

"พิม ซาซ่า" รีวิวผิดหวังเล็กน้อย กล่องสุ่ม "พิมรี่พาย"

ล่าสุดเป็นคิวนักร้องและนักแสดงสาว “พิม พิมพ์มาดา” หรือ “พิม ซาซ่า” ออกมารีวิวกล่องสุ่ม 1 หมื่นบาท โดยมีการโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม เป็นสินค้าอย่างกระติกน้ำ สำลี น้ำหอม สกินแคร์ ของเทสเตอร์ โทรศัพท์ยี่ห้อที่ไม่รู้จัก

 

ซึ่งสาว “พิม” เขียนข้อความประกอบว่า "กล่องสุ่ม Skin care 10,000 จากคุณพิมรี่พาย ส่วนตัวคิดว่า...ผิดหวังเบาๆ ค่ะ" พร้อมอิโมติคอนเป็นภาพใบหน้ายิ้มแบบผิดหวัง

"พิม ซาซ่า" รีวิวผิดหวังเล็กน้อย กล่องสุ่ม "พิมรี่พาย"

logoline