svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหยื่อรับบริการหมอปลอมคลินิก “พิมรี่พาย” แจ้งความแล้ว 1

20 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหยื่อหมอปลอมคลินิก “พิมรี่พาย” แจ้งความแล้ว 1 เผยเริ่มกังวล หลังฉีดโบทอกซ์เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน เผยนาทีขณะเข้ารับบริการ ไม่เห็นตัวยา ส่วนวิธีการทำปกติเหมือนหมอทั่วไป เชื่อแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังไม่มีส่วนรู้เห็น

     ช่วงสายวันนี้ (20 ธ.ค.) ที่ สน.ห้วยขวาง หนึ่งในผู้เสียหายที่เคยเข้ารับบริการเสริมความงาม คลินิก อิส คิวท์ คลินิก สาขาห้วยขวาง ของ "พิมรี่พาย" นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่โดยรับบริการจาก น.ส.อาลินดา หรือ หมอแพท ซึ่งเป็นหมอปลอม ได้เข้าแจ้งความกับ พนักงสอบสวน สน.ห้วยขวาง 

 

     น.ส.แก้ว (สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 33 ปี ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ได้เข้ารับบริการเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยเข้ารับบริการฉีดโบท็อกซ์เข้าบริเวณใบหน้าหลายจุด ซึ่งตอนแรกไม่ได้มีความกังวล เพราะมีความมั่นใจในตัวเจ้าของคือ "พิมรี่พาย" ว่าจะต้องคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า 

 

     “ตอนที่เขาลงมือทำ ไม่เห็นว่ามีการใช้ตัวยายี่ห้ออะไร เนื่องจากว่าในวันเข้ารับบริการ ผู้ที่แอบอ้างเป็นหมอคนดังกล่าวได้มีการดึงยาเข้าสลิงฉีดยาไว้รอแล้ว ส่วนในขั้นตอนของการทำก็เป็นปกติเหมือนกับหมอเสริมความงามทั่วไปจึงไม่ได้มีความตั้งข้อสงสัยอะไร หรือมีสิ่งผิดปกติใดๆ นอกจากว่ามีบริเวณคิ้วข้าง ซ้ายสูงกว่าปกติซึ่งยังเข้าใจว่าเพราะมีการฉีดมาเพียง 3 สัปดาห์ใบหน้าอาจจะยังมีการปรับไม่เข้ารูป แต่หลังจากที่ทราบว่าแพทย์คนดังกล่าวไม่ใช่แพทย์เสริมความงามจริงๆ และจบเพียง ม.6 จึงเริ่มมีความวิตกกังวลว่า จะเกิดสิ่งผิดปกติกับใบหน้าของตัวเองหรือไม่ ” 

 

     น.ส.แก้ว กล่าวว่า เท่าที่ทราบตอนนี้ทางแอดมินของคลินิกได้มีการไล่ประสานลูกค้าที่เข้ารับบริการกับหมอปลอมคนดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ถึงคิวตนเองจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อหวังว่าให้ทางคลินิกรับผิดชอบ หากเกิดสิ่งผิดปกติขึ้นกับใบหน้าของตนเอง
 

เหยื่อรับบริการหมอปลอมคลินิก “พิมรี่พาย” แจ้งความแล้ว 1

เหยื่อรับบริการหมอปลอมคลินิก “พิมรี่พาย” แจ้งความแล้ว 1

เหยื่อรับบริการหมอปลอมคลินิก “พิมรี่พาย” แจ้งความแล้ว 1

     น.ส.แก้ว กล่าวอีกว่า เรื่องนี้ตนรู้สึกว่าทางพิมรี่พายก็น่าจะไม่ทราบเรื่อง  โดยอยากจะฝากถึงหมอปลอมรายดังกล่าวว่า ให้หยุดการกระทำเพราะการกระทำที่ขาดความรู้ความสามารถ ทำให้ลูกค้าอาจทำให้เกิดความเสียหายกับใบหน้าของลูกค้าได้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังมีผู้เสียหายรายอื่นอีกมากเพราะในวันเดียวกับที่ตนฉีด เห็นว่ามีผู้ใช้บริการหมอปลอมคนเดียวกับตนประมาณ 4-5 คน

 

     "สำหรับการเยียวยาจากทางคลินิกนั้น ทางแอดมินเพจได้มีการประสานงานมาแล้ว โดยระบุว่า หากพบความผิดปกติ ให้เข้ามาพูดคุยอาการกับทางอาจารย์หมอได้เลย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย จะดำเนินการแก้ไขให้ฟรีทั้งหมด รวมถึงจะคืนเงินค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ส่วนเรื่องเงินเยียวยาคาดว่าจะมีการพูดคุยหลังจากที่เข้าพบแล้ว" 

 

น.ส.อาลินดา หรือ หมอแพท ซึ่งเป็นหมอปลอม

น.ส.อาลินดา หรือ หมอแพท ซึ่งเป็นหมอปลอม
 

     ด้าน พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม กระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ระบุว่า เบื้องต้นจนถึงขนาดนี้ยังไม่ได้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความกับทาง ปคบ. ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานถึงตัวแพทย์หญิงที่เป็นคนถูกแอบอ้างนำเอกสารมาใช้ในการสมัครงาน ส่วนประเด็นที่จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มหรือไม่ในขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณารวมถึงต้องรอผลการสอบปากคำของทางแพทย์และผู้เสียหายอีกครั้ง

 

     ขณะที่บรรยากาศบริเวณหน้าคลินิกมีกระแสข่าวว่า ผู้เสียหายจะมีการรวมตัวกันบริเวณหน้าคลินิกก่อนเข้าแจ้งความ ขณะที่ผู้สื่อข่าวเฝ้าสังเกตุการณ์ ได้มีผู้เสียหายรายหนึ่งเดินทางมา โดยเปิดเผยว่า ได้ถูกนัดหมายจากกลุ่มคนดูแล  เพจของทางคลินิกว่าให้เข้ามาเจรจา ระหว่างนั้น ภายในคลินิกได้มีได้มีบุคคลเดินออกมา 3 คน คาดว่า 1 ใน 3 เป็นเจ้าหน้าที่่ของทางคลินิก ทั้งหมดได้พากันวิ่งหลบหนีขึ้นรถแท็กซี่ ที่มีการเรียกไว้ก่อนหน้านี้โดยไม่มีการให้ข้อมูลหรือพูดคุยกับทางสื่อมวลชน

 

     ทำให้ผู้เสียหายอีกรายที่พูดคุยกับสื่อก่อนหน้านี้ ต้องวิ่งติดตามไปเพื่อแสดงตัวว่า เป็นผู้เสียหายที่ถูกนัดหมายจากทางแอดมิน ทางกลุ่มบุคคลที่ขึ้นรถแท็กซี่จึงยอมให้ขึ้นรถและเดินทางออกไป
 

เหยื่อรับบริการหมอปลอมคลินิก “พิมรี่พาย” แจ้งความแล้ว 1

เหยื่อรับบริการหมอปลอมคลินิก “พิมรี่พาย” แจ้งความแล้ว 1

logoline