svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“หมอของขวัญ” สะอึก หลังเจอ “พิมรี่พาย” จัดชุดใหญ่กลางไลฟ์สด

19 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หมอของขวัญ” โพสต์ สะอึก หลังเจอ “พิมรี่พาย” จัดหนักกลางไลฟ์สดถามหมอของขวัญเป็นใคร ?? กรณีเตือนจะขายทุกอย่างไม่ได้

กรณีดราม่าร้อนคลินิกเสริมความงามและการรับหมอเถื่อนเข้ามาทำงาน ของ  “พิมรี่พาย” หรือ น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง  

 

โดยก่อนหน้านี้ หมอเคทหรือหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ที่ได้ออกมา โพสต์ว่าพิมรี่พายจะขายทุกอย่างไม่ได้ โดยเฉพาะโดยเฉพาะยาและเวชภัณฑ์ที่ทุกอย่างต้องได้รับอนุญาตถูกต้องตามมาตรฐาน  พร้อมเหมาฟิลเลอร์จำนวน 100,000 ออเดอร์หากเป็นของจริง

 

หมอของขวัญ

 

 

ต่อมา “พิมรี่พาย” ไลฟ์สดขายของในวันที่ 18 ธ.ค. โดยพูดถึงหมอของขวัญ ว่า

 

“หมอของขวัญจะบอกว่าพิมรี่พายจะขายทุกอย่างไม่ได้ พิมเป็นนักธุรกิจ พิมซื้อมาขายไป พิมคำนวณแล้วว่าพิมขาดทุนได้ ได้การตลาด ได้กำไรเล็กน้อย ถ้าได้กำไรมากค่อยฉวยเอา มันเป็นแผนการตลาดของพิม พิมทำธุรกิจ ขายได้ มึงเป็นใครคะ…หมอของขวัญจะมาบอกว่ากูขายไม่ได้ เป็นตำรวจเหรอ แต่ถ้าเรื่องวิชาชีพเถียงไม่ได้ ลัดคิวมาให้ความรู้ได้เลย”

 

 

“จริงๆ หมอของขวัญน่ารัก โทร.ไปบอกว่าถ้าหนูทำไม่ถูกแนะนำเลย ไม่ต้องไปบอกใคร มาบอกกับหนูนี่ ขอโทษนะถ้าทำให้รู้สึกไม่ดี หนูขอโทษนะ ว่างมาหน่อย จะเลี้ยงข้าว ขอเจอตัวจริงหน่อย หมอของขวัญก็บอกว่าได้เลย เดี๋ยวนัดเจอกัน”

 

พิมรี่พาย

ทั้งนี้หลังจาก “พิมรี่พาย” ไลฟ์สด  “หมอของขวัญ”  ได้โพสต์ข้อความว่า “อืม…แอบสะอึก”

 

“หมอของขวัญ” สะอึก หลังเจอ “พิมรี่พาย” จัดชุดใหญ่กลางไลฟ์สด

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้  “หมอของขวัญ”  ได้โพสต์ในเพจ Doctorkatekate ว่า

 

“พระแม่… #พิมรี่พาย ตัวเป็นๆติดต่อมาจริงๆแล้ว นางไม่โกรธหมอเลยที่พูดถึง ขอบคุณหมอ อยากได้คำแนะนำ อยากทำให้ดีแถมขอนัดเลี้ยงข้าวไปอีก เพื่อนรักมั้ยหล่ะ ใจมาก บอกให้นางติดต่อมาได้ นางก็ติดต่อมาจริงด้วย นางคุยน่ารักมากกกกกก ไว้นัดเจอกันแล้วจะมาอัปเดตนะคะว่าเป็นยังไง รอดูตอนต่อไป #พิมรี่พาย VS #หมอของขวัญ”

 

“หมอของขวัญ” สะอึก หลังเจอ “พิมรี่พาย” จัดชุดใหญ่กลางไลฟ์สด

 

 

logoline