svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลแห่แซว "น้ำดื่มสุดธรรมชาติ" เจอ "ปลาน้อย" ว่ายอยู่ก้นถัง

20 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มอุบลราชธานีสุดงง เจอถังน้ำดื่มจากธรรมชาติของจริง เมื่อมี "ปลาน้อย" ที่คาดว่าเป็น "ปลากริม" ว่ายเวียนวนอยู่ก้นถัง ทั้งที่ยังไม่ได้เปิดฝา

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “เปเปอร์ คาสโนว่า” เผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดประหลาด เมื่อเจอถังน้ำดื่มที่ยังไม่ได้แกะ หรือเปิดฝา มี “ปลาน้อยตัวเล็ก” ว่ายเวียนวนอยู่ภายใน จนโลกโซเชียลแห่แซวว่า "เป็นน้ำดื่มธรรมชาติของจริง"

 

ภายในคลิป จะเห็นชัดเจนว่า “ปลาน้อยตัวเล็ก” ว่ายอยู่บริเวณก้นถัง ทั้งที่ยังไม่มีการแกะ หรือเปิดฝาออกมาเลย จนสร้างความแปลกใจให้แก่เจ้าของคลิปอย่างมาก พร้อมโพสต์ระบุข้อความว่า “ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว บ้านเจ้ามีคือบ้านข่อยบ่ #ในน้ำกินมีฮอดปลา #อย่าหาทำ”

 

 

โดยผู้โพสต์ อธิบายเพิ่มเติมว่า สั่งถังน้ำดื่มมาจากร้านค้าแถวบ้าน พื้นที่หมู่ 8 ต.ท่าลาด อ.วารินชําราบ จ.อุบลราชธานี โดยช่วงแรกไม่มีใครสังเกตเห็น กระทั่งคุณแม่ทักว่า เห็นเหมือนมีสิ่งชีวิตอยู่บริเวณก้นถัง

แห่แซวน้ำดื่มสุดธรรมชาติ เจอ "ปลาน้อย" ว่ายก้นถัง

จากนั้นสมาชิกในบ้านช่วยกันดู จนพบว่า สิ่งมีชีวิตดังกล่าว คือ “ปลาน้อยตัวเล็ก” ที่กำลังว่ายอยู่ก้นถัง จากสังเกตคาดว่า ปลาตัวดังกล่าว น่าจะเป็นปลากริม หรือปลาหมัด ซึ่งเป็นปลาท้องถิ่นในพื้นที่อุบลราชธานี

เบื้องต้นหลังจากโพสต์คลิปได้ไม่นาน มีบริษัทถังน้ำดื่มได้เข้ามาเปลี่ยนถังใหม่ให้แล้ว แต่ยังไม่มีการชี้แจงเหตุผลเรื่องเจอ “ปลาน้อยตัวเล็ก” ในถังน้ำดื่ม  

แห่แซวน้ำดื่มสุดธรรมชาติ เจอ "ปลาน้อย" ว่ายก้นถัง

แห่แซวน้ำดื่มสุดธรรมชาติ เจอ "ปลาน้อย" ว่ายก้นถัง

logoline