svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เณรแอร์" เดือดจัด "ผมชั่วร้ายตรงไหน?" ถูกถล่มร่วมเปิดเมืองสุรินทร์

18 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าอีกมั้ย! "เณรแอร์" อัดคลิปยันถูกเชิญไปงานทำพิธี "เปิดเมืองสุรินทร์" ถามกลับ "ผมชั่วร้ายตรงไหน?" สอนโซเชียลต้องมองโลก 2 มุม ระบุทำได้ทั้ง "มนต์ดำ-มนต์ขาว" ฝีมือไม่เป็นสองรองใครในประเทศ

เป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงใน จ.สุรินทร์ ก่อนหน้านี้ ภายหลังปรากฎภาพบรรดา “หมอผี-ร่างทรง” หรือ “ฤาษีผู้ขมังเวทย์” นำโดย “เณรแอร์” เข้าร่วมพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของจังหวัด หรือ “พิธีเปิดเมือง” ก่อนจะเปิดงานมหัศจรรย์ “งานช้างสุรินทร์ครั้งที่ 61” โดยมีนายสุวพงศ์ กิติภัทย์พิบูลย์ ผู้ว่าฯ สุรินทร์ เป็นประธานเมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น

"เณรแอร์" เดือดจัด "ผมชั่วร้ายตรงไหน" ถูกถล่มปมร่วมเปิดงานที่สุรินทร์

 

ล่าสุด “เณรแอร์” อัคคลิปชี้แจงข้อเท็จจริงว่า เมื่อมีคนเชิญไป ก็ต้องไปอยู่แล้ว เหมือนการนิมต์พระไปสวดนั่นแหละ แต่เมื่อมีเสียงต่อต้าน ตรงนี้ตนเองไม่เห็นด้วย เพราะว่าการไปครั้งนั้น มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ฉะนั้นโปรดทำความเข้าใจกันด้วย

 

“คนที่มาด่าผม ก็อย่ากให้พวกคุณเข้าใจผมด้วย ผมเป็นนักไสยศาสตร์คนหนึ่ง ถ้าเรื่องคาอาคม ผมก็ไม่เป็นสองรองใครในประเทศไทย และขอบอกตรงๆ ว่า ผมมีทั้งมนต์ดำ มนต์แดง มนต์ขาว ผมมีหมด แต่สิ่งไหนที่ผมรู้ว่าเป็นขี้ ผมไม่เอานิ้วไปจิ้มหรอกครับ ฉะนั้นถ้ารู้ว่าสิ่งไหนชั่วร้าย ผมก็ไม่ทำ ผมทำตามความดี”

"เณรแอร์" เดือดจัด "ผมชั่วร้ายตรงไหน" ถูกถล่มปมร่วมเปิดงานที่สุรินทร์

“เณรแอร์” ระบุว่า ผิดตรงไหนที่ไปช่วยปลุกเสกให้คนเขารักกัน อย่างการทำเสน่ห์เมตา หรือการดูดวงชะตา และการปลุกเสกเลขยันต์ โดยทุกวันนี้ไม่เคยชวนใครมาปลุกเสก แต่แขกเป็นฝ่ายมาหาตนเอง เพราะคนเหล่านี้มีความศรัทธาจริงๆ

 

“คนที่บอกว่าเณรแอร์ชั่วร้าย คนพวกนี้จริงๆ แล้ว อาจชั่วร้ายยิ่งกว่าผมอีกครับ ผมชั่วร้ายตรงจุดไหนครับ คนเรามองแล้วแต่มุมมองของคน ซึ่งการไปสุรินทร์ พวกเราไม่ได้สร้างความเดือดร้อนอะไร แต่ไปช่วยทำพิธีเปิดบ้านเปิดเมือง ขอย้ำนะว่า ไสยศาสตร์มีจริง”

"เณรแอร์" เดือดจัด "ผมชั่วร้ายตรงไหน" ถูกถล่มปมร่วมเปิดงานที่สุรินทร์

logoline