svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เอาด้วย! "พี่เต้" ชวน "พระมหาสมปอง" เป็นโฆษก-โซเชียลแซวเคยทาบสำเร็จมั้ย

17 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พี่เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ชวน "พระมหาสมปอง" เป็นโฆษกประจำตัวของว่าที่ผู้สมัครชิงเก้าอี้ "ผู้ว่าฯ กทม." เจอสมาชิกโซเชียลแซว "พี่เคยชวนใครสำเร็จมั้ย"??

ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮาอย่างมาก ภายหลัง “พระมหาสมปอง” พระนักเทศน์ชื่อดัง จากวัดสร้อยทอง เตรียมลาสิกขาในวันที่ 29 ธ.ค.ก่อนหันเหจากวงการ “ผ้าเหลือง” เข้าสู่ถนนการทำธุรกิจแบบครบวงจร และเปรยว่า อยากชิมลางถนนสายการเมือง ในฐานะทีมโฆษกพรรคการเมือง โดยมีชื่อ “วัน อยู่บำรุง” เป็นคนกลางคุยกับผู้ใหญ่พรรคเพื่อไทยให้

 

แต่ถ้า “เพื่อไทย” ไม่สนใจ ทาง “พระมหาสมปอง” บอกว่า มีเบอร์ส่วนตัวของนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐอยู่แล้วนั้น

"พี่เต้" ชวน "พระสมปอง" เป็นโฆษกผู้สมัครชิงผู้ว่าฯ กทม.

ล่าสุด “พี่เต้” มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กถึงพระนักเทศน์ชื่อดังว่า “พระมหาสมปอง จะสึก 29 ธ.ค.64 นี้ ผมอยากจะเชิญมาเป็นโฆษกประจำตัว ดร.ประยูร ครองยศ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่า กทม.พรรคไทยศรีวิไลย์ เพราะเห็นท่านบอกไม่อยากลง ส.ส.แต่อยากเป็นโฆษก”

"พี่เต้" ชวน "พระสมปอง" เป็นโฆษกผู้สมัครชิงผู้ว่าฯ กทม.

 

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้ถูกใจบรรดาสมาชิกโซเชียลอย่างมาก ส่วนใหญ่เข้ามาแซว “พี่เต้” ทำนองว่า เห็นชวนคนนั้นคนนี้มาร่วมงานบ่อยครั้ง แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่เห็น “คนที่ถูกชวน” มาร่วมงานเลยสักคน

"พี่เต้" ชวน "พระสมปอง" เป็นโฆษกผู้สมัครชิงผู้ว่าฯ กทม.

logoline