svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝากขังพ่อเลี้ยงโหด ศาลไม่ให้ประกันตัว

17 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานสอบสวนส่งตัวพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงฝากขัง ตั้งข้อหาตามพรบ.ความรุนแรงในครอบครัว ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวปล่อยตัวชั่วคราว รอผลการสอบปากคำเด็กทีมสหวิชาชีพอีกครั้ง

 หลังจากที่นายกัมปนาท (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูกเลี้ยงชายวัย 6 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน เมื่อวานนี้ (16 ธ.ค.64) 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อเลี้ยงโหดมอบตัว ผู้การฯพัทลุงยันโทษหนัก

 

พ.ต.อ.สนธยา ธูปทอง ผกก.สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เปิดเผยหลังจากที่นายกัมปานาท ได้เข้ามอบตัวก็ได้ทำการสอบสวนและตัวส่งศาลแขวงทันที

ฝากขังพ่อเลี้ยงโหด ศาลไม่ให้ประกันตัว
              

“เมื่อวานนี้ก็มีญาติเดินทางไปที่ศาลเพื่อขอประกันตัวแต่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ปล่อยตัวชั่วคราว หลังจากที่ชั้นพนักงานสอบสวนรีบดำเนินการ พอแจ้งข้อหาเสร็จก็รีบส่งศาลทันทีเลย”
             

 

พ.ต.อ.สนธยา กล่าวและว่า สำหรับการตั้งข้อหาพ่อเลี้ยงโหด เป็นการตั้งข้อหาตาม พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว  ซึ่งสถานะในขณะนี้คือเป็นผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาลตามกระบวนการไปแล้ว
            ฝากขังพ่อเลี้ยงโหด ศาลไม่ให้ประกันตัว

สำหรับกระบวนการหลังจากนี้ก็คือต้องรอการสอบปากคำเด็ก เนื่องจากในขณะนี้เด็กยังอยู่ในระหว่างการรักษาตัวของทางโรงพยาบาลพัทลุงยังไม่สามารถให้การอะไรได้ในขณะนี้

 


“ข้อหาที่ตั้งไปก็คือตามพรบ.ความรุนแรงในครอบครัว ก็คือ ทำร้ายร่างกาย อันตรายแก่กาย แต่ก็ต้องรอใบรับรองแพทย์อีกทีว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งก็ต้องรอผลการสอบจากทีมสหวิชาชีพอีกที” ผกก.สภ.เขาชัยสน  กล่าว

 

ฝากขังพ่อเลี้ยงโหด ศาลไม่ให้ประกันตัว

ภาพ/ข่าว : สมชาย สามารถ ศูนย์ข่าวภาคใต้ 

logoline