svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หมอของขวัญ" เตือน "พิมรี่พาย" ขายทุกอย่างไม่ได้-เรื่องเวชภัณฑ์อันตราย

17 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่ามั้ย! "หมอของขวัญ" ทวิตรัวๆ เตือนสติ "พิมรี่พาย" จะขายทุกอย่างไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวยา และเวชภัณฑ์ รวมทั้ง "ฟิลเลอร์" เสี่ยงทำให้เกิดอันตราย

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าอยู่ในเวลานี้ ภายหลังโลกโซเชียลจับพิรุธคลินิกเสริมความงามของ “พิมรี่พาย” พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ จนมีการจับโป๊ว่าที่แท้ หนึ่งในหมอศัลยกรรม เป็น “หมอปลอม” ร้อนจนแม่ค้าออนไลน์คนดัง ต้องรีบแจ้งความตำรวจ ปคบ.เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (16 ธ.ค.)

 

แต่นอกจากเรื่อง “หมอปลอม” แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่โลกโซเชียลคาใจ คงเป็นประเด็น “ฟิลเลอร์” ที่บางคนอ้างว่า เป็นชนิดที่ไม่ผ่าน อย.ไทย และบริษัทนำเข้าผลิตภัณฑ์เพิ่งออกหนังสือชี้แจงว่า ไม่เคยขายผลิตภัณฑ์ให้คลินิกของ “พิมรี่พาย” เลย

ล่าสุด “หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” แพทย์ผิวหนังคนดัง ทวิตข้อความรัวๆ ถึงเรื่องดังกล่าวว่า จะบอกว่าส่วนตัวชอบ #พิมรี่พายมาก แต่ในฐานะเจ้าของคลีนิค ราคาที่ขาย Filler 2 หลอด 5,000 พูดเลย KKCclinic มี 10 กว่าสาขา เปิดมา 15 ปี ใช้ฟิลเลอร์วันหนึ่งเท่าไหร่ ซื้อทีเป็นแสนกล่อง ยังต้นทุนไม่ได้ราคานี้เลย #อย่าเห็นแก่แค่ราคาฉีดหน้าแล้วพังทำไง

 

พิมรี่พายบางครั้งเพื่อนจะขายทุกอย่างไม่ได้...1.ยาและเวชภัณฑ์ไม่เหมือนหม้อไห น้ำหอมมันต้องมีมาตรฐาน ไม่งั้นโครตอันตราย 2.หมอถ้าเป็นหมอปลอม นี่ยิ่งแล้วใหญ่ ถ้าทุกคนครูพักลักจำมาได้ หมอต้องสอบเข้าโคตรยากคะแนนสูงมาก และยังต้องเรียนหมอเป็น 6 ปีมั้ย เฉพาะทางอีกกี่ปี..สภาพพพ #พิมรี่พาย”

 

ถ้ายาและเวชภัณฑ์ทุกอย่างได้มาตรฐานจริงๆ ของแท้จริงๆ เอามาหมดเลย ไม่นับเรื่องหมอปลอมนะคะ เดี๋ยวจะเอามาฉีดเองให้คนไข้ เพราะถ้าเธอขายหาราคานี้ได้ แสดงว่าประสบการณ์ 16 ปีสูญเปล่า...ราคาขายนี้ทุน filler อย่างเดียวยังไม่ได้เลย #พิมรี่พาย

 

logoline