svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หวิดเดือด! แก๊ง "วงเหล้า" ฉุนถูกสาด "น้ำปลา" บุกห้องเพื่อนบ้าน

"เพื่อนบ้าน" สุดทน โพสต์คลิปประจานพฤติกรรมแก๊ง "วงเหล้า" หัวร้อนบุกเคาะห้องยามวิกาล กล่าวหาสาด "น้ำปลา" ใส่ หลังตั้งวงดื่มเสียงดัง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์ร้องเรียนผ่านเพจ “กลุ่มซื้อ ขาย เช่า บ้านเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ1-วัดศรีวารีน้อย” หลังถูกสมาชิก “วงเหล้า” บุกทุบประตูห้อง กล่าวหาว่าสาด “น้ำปลา” ใส่ เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกวานนี้ (15 ธ.ค.)

 

ภายในคลิป เป็นจังหวะที่ชายฉกรรจ์ 2 คน ขึ้นมาเคาะประตู และมีปากเสียงเจ้าของห้อง โดยมีการกล่าวหาว่า ถูกสาดน้ำปลา และปาขวดน้ำปลาใส่ แต่ทางเจ้าของปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ สุดท้ายกลุ่ม “วงเหล้า” ยอมถอดใจถอยกลับไปเอง

สุดทน! "เพื่อนบ้าน" ตั้งวงเหล้า หัวร้อนฉุนถูกสาดน้ำปลา

ขณะที่ผู้โพสต์ ระบุว่า เพิ่งกลับจากวัด และอาบน้ำได้แปบเดียว คนนั่งกินเหล้าด้านล่างเดินขึ้นมาเคาะประตู คำแรกเขาพูดเลยว่า “เปิดประตูดิ มึงเปิดประตูออกมาคุย สาดน้ำปลา โยนน้ำปลาลงไปข้างล่างหรือเปล่า ตรงที่นั่งกินเหล้ากัน” พร้อมทำเสียงดังใส่

 

ด้วยความงง เพราะไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น จึงโต้เถียงกลับไป และปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ แต่กลุ่มคู่กรณีทำท่าเหมือนจะไม่เชื่อ ส่วนทางนิติฯ จัดการอะไรได้บ้างมั้ย พื้นที่ส่วนกลางไม่ควรปล่อยให้เอาโต๊ะมาตั้ง เมื่อมีโต๊ะแล้ววงเหล้าก็มา

 

“เราเคยบอกนะว่าเบาเสียงหน่อย ก็หาว่าเราทำตัวมีปัญหา ตึกมันหันหน้าชนกันเสียงมันก้องยุแล้ว แบบนี้ไม่ไหวขอระบายหน่อยเหอะ น้ำปลาเราไม่ได้สาดลงไปนะ แต่ที่คุณสงสัยเรา เพราะเราเป็นห้องเดียวที่กล้าบอกให้คุณเบาเสียง คนอื่นไม่มีใครกล้าบอก เพราะพวกคุณเยอะ”

 

(คลิกดูคลิปเกิดเหตุ) 

สุดทน! "เพื่อนบ้าน" ตั้งวงเหล้า หัวร้อนฉุนถูกสาดน้ำปลา

สุดทน! "เพื่อนบ้าน" ตั้งวงเหล้า หัวร้อนฉุนถูกสาดน้ำปลา