svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดใจลุงวิศวะ หลังเจอวัยรุ่นเกียร์ R หัวร้อน ถอยรถชน

14 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดูให้จบ ย้ำว่าให้จบก่อน ค่อยเม้นต์ เล่าได้คร่าวๆ จากที่เห็นเบรคให้ชนเท่านั้น ไม่พอตำนานเกียร์ R มีอยู่จริงถอยมาซ้ำอีก ยังลงมาทุบกระจก เรียกด้วยถ้อยคำที่หยาบคายให้ลงจากรถ

จากกรณีมีเพจเฟสบุ๊ค เฮียขับรถ โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า ...พยายามดูและฟังเสียง เรื่องนี้เสียงสำคัญฟังให้ครบ ... ดันเสียงให้ดังจนฟังง่ายแล้ว พยายามไม่ต้องกรอ แล้ว ...จะเข้าใจสิ่งที่เกิด ดูให้จบ ย้ำว่าให้จบก่อน ค่อยเม้นต์ ...เล่าได้คร่าวๆ จากที่เห็นเบรคให้ชนเท่านั้นไม่พอ ตำนานเกียร์ R มีอยู่จริงถอยมาซ้ำอีก เหตุก่อนหน้าหรือใดๆ ไม่ต้อง ... ถาม ... รอพี่นักข่าวเดี๋ยวเขาบอก ...เอง เรื่องนี้อาจมีดาราเพิ่ม มีของฝากนักกอล์ฟในเม้นต์ 

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 วันที่ 14 ธ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว พบนายรณกร พรหมเด่น อายุ 52 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน 7กช9832 กรุงเทพมหานคร  คันในคลิปที่ถูกรถยนต์เก๋ง นิสสันมาร์ท สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กค9945 ตาก เบรคกะทันหัน แล้วถอยชนซ้ำ ยังลงมาทุบกระจกเรียกด้วยถ้อยคำที่หยาบคายให้ลงจากรถ แต่นายรณกร ไม่ได้ลงจากรถเพราะคู่กรณีอารมณ์ร้อน จึงได้รอลูกชายมาที่เกิดเหตุพอลูกชายมาถึง จึงมีพูดคุยกันทำให้คู่กรณีไม่พอใจ จึงการชกต่อยกันขึ้น เหตุเกิดบริเวณ ถนนศรีราชา-หนองยายบู่ ก่อนถึงหมู่บ้านบูเลอวาร์ด ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

เปิดใจลุงวิศวะ หลังเจอวัยรุ่นเกียร์ R หัวร้อน ถอยรถชน เปิดใจลุงวิศวะ หลังเจอวัยรุ่นเกียร์ R หัวร้อน ถอยรถชน เปิดใจลุงวิศวะ หลังเจอวัยรุ่นเกียร์ R หัวร้อน ถอยรถชน  

ด้านนาย รณกร (คนขับรถฟอร์ด) เปิดเผยว่า ตนขับรถกำลังจะไปโฮมโปรเพื่อซื้อของมาถึง 4 แยก รถเขาจอดหน้ารถผมรถเขามีจังไปได้หลายเที่ยวแต่เขาไม่ไป ตนจึงได้บีบแตรไปทีนึงทำให้เขาเปิดกระจกลงแล้วชูนิ้วกลางให้พอเลี้ยวออกจาก4แยกมาเขาก็จอกรอพอผมขับมาเขาก็ปาดหน้าและเบลคกะทันหันทำให้ผมเบลคไม่ทันจึงชนท้ายรถเขา 

 แต่เขาก็เดินหน้าและถอยหลังชนรถผมซ้ำอีก และลงรถมาเอามือทุบกระจกรถเรียกผมลงไปด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ ผมจึงรอให้ลูกชายมาดู พอลูกชายมาถึง เขาก็ด่าว่าเป็นพวกกันใช่ไหม แล้วก็เข้ามาต่อยลูกชายผม จึงทำให้เกิดการชกต่อยกัน  

นายสุวรรณ ภูบุตตะ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างประทีป เปิดเผยว่า ตนเองได้เห็นรถ 2 คันนี้ตรงสี่แยก รถกระบะได้มีการบีบแตรเพื่อให้รถเก๋งเดินหน้า เก่งจึงลดกระจกลงตะโกนออกมาว่า มันไปไม่ได้ จะบีบแตรทำไมสักพักหนึ่งมีคนโทรแจ้งว่า มีเหตุรถชนกันจึงรีบไปดูที่เกิดเหตุพบรถ 2 คันดังกล่าว และได้มีการชกต่อยกันห้าม 10 กว่ารอบก็ไม่ฟังจึงปล่อยแล้วได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาระงับเหตุ 

หลังจากนั้นจึงไปเคลียร์กันที่ สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่า มีอาการมึนเมา จึงจับเป่าแอลกอฮอ วัดได้ 79 มิลลิกรัม ซึ่งเกินที่กฎหมายกำหนด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ส่วนกรณีทะเลาะวิวาทเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีทั้งสองฝ่าย  โดยนายรณกร ได้ฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนว่า เวลาใช้รถใช้ถนน ให้ใช้วุฒิภาวะ ต่างคนต่างระงับอารมณ์และใช้สติในการขับขี่เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

เปิดใจลุงวิศวะ หลังเจอวัยรุ่นเกียร์ R หัวร้อน ถอยรถชน เปิดใจลุงวิศวะ หลังเจอวัยรุ่นเกียร์ R หัวร้อน ถอยรถชน  

ข่าว-ภาพ โดย - น.ส.พรพรรณ ยางทรัพย์   

logoline