svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เบน แอฟเฟล็ก ถ้าไม่เลิกเมียเก่าก็เลิกเหล้าไม่ได้

15 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เบน แอฟเฟล็ก นักแสดงและผู้อำนวยการสร้างชื่อดังของฮอลลีวู้ด ให้สัมภาษณ์ล่าสุดพูดถึงชีวิตคู่กับอดีตภรรยานักแสดง เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ว่าถ้าไม่เลิกกันก็คงเลิกเหล้าไม่ได้ ส่วนกับเจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่เพิ่งรีเทิร์นกันก็ยังลังเลว่าจะจริงจังหรือไม่

เบน แอฟเฟล็ก วัย 49 ให้สัมภาษณ์รายการวิทยุดัง "The Howard Stern Show" ของ "โฮเวิร์ด สเติร์น" ว่าถ้ายังใช้ชีวิตคู่อยู่กับ "เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์" ก็คงยังเลิกเหล้าไม่ได้ เบนแยกทางกับเจนนิเฟอร์เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2015 แค่วันเดียวหลังครบรอบแต่งงาน 10 ปี เขาบอกว่า

 

"พอเราโตขึ้น ความสัมพันธ์มันก็ยิ่งห่าง เรามีชีวิตแต่งงานที่ไม่เวิร์ค มันดันมาเกิดกับใครสักคนที่ผมรักและเคารพ แต่ก็เป็นคนที่ผมใช้ชีวิตคู่ด้วยไม่ได้อีกแล้ว...เราพยายามอย่างที่สุดแล้ว"

เขาบอกต่อว่า

 

"บางทีผมอาจจะยังคงเมาหัวราน้ำ ถ้ายังอยู่กับเจนนิเฟอร์ ... ส่วนหนึ่งที่ผมเริ่มดื่มก็เพราะติดแหง็กอยู่กับชีวิตคู่ ...ผมออกมาไม่ได้เพราะลูก แต่ผมไม่มีความสุข ผมจะทำไงได้ล่ะ?"

 

"ผมดื่มเหล้าเป็นขวดแล้วก็หลับคาโซฟา ที่กลับกลายเป็นว่ามันไม่ใช่ทางออกที่ดี...ถ้ายังขืนอยู่ต่อไปมีหวังสติสัมปชัญญะก็คงไม่เหลือ" 

เบน แอฟเฟล็ก ถ้าไม่เลิกเมียเก่าก็เลิกเหล้าไม่ได้

 

เบนไปเข้ารับการบำบัดแอลกอฮอลิซึมเมื่อปี 2018 หลังแยกทางอย่างเป็นทางการกับเจนนิเฟอร์ แต่ก็ยังไปเยี่ยมลูก 3 คน คือ ไวโอเล็ต (16), เซราฟีนา (12) ซามูเอล (9) เขาพูดถึงลูก ๆ ว่า

 

"ชีวิตของผมมีผลกระทบต่อพวกเขา ผมกับแม่ของพวกเขาเป็นคนดังซึ่งมันยาก มันเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องแบกรับ"

 

"เรามีชีวิตแต่งงานที่ไม่เวิร์ค เราไม่อยากเป็นแบบอย่างให้ลูก ๆ เราทำอย่างดีที่สุด ผมรู้ว่าเธอเป็นแม่ที่ดีและหวังว่าเธอจะรู้ว่าผมเป็นพ่อที่ดีเช่นกัน ผมต้องมีสติและยอมรับมัน" 

เบน แอฟเฟล็ก ถ้าไม่เลิกเมียเก่าก็เลิกเหล้าไม่ได้

 

ส่วนเรื่องลมพัดหวนกับเจนนิเฟอร์ โลเปซ วัย 52 ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ "เบนนิเฟอร์" (Bennifer) สมัยที่หมั้นหมายกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2004 เบนบอกว่า

 

"มันก็ตื่นเต้นไม่น้อยเวลาอยู่ด้วยกัน แต่เขาก็ต้องคิดทบทวนก่อนว่ามันเกิดผลกระทบกับลูก ๆ หรือเปล่า"

 

 

ยิ่งพูดก็ยิ่งตอกย้ำว่าการกลับมาคบกับเจโลมันเต็มไปด้วยความลังเลและไม่แน่นอน เบนบอกว่า

 

"ผมคิดหนักกับเรื่องนี้ ความรับผิดชอบต่อลูก ๆ เป็นความรับผิดชอบสูงสุด แล้วก็ไม่อยากทำอะไรที่จะสร้างความเจ็บปวด หรือเป็นอันตรายต่อพวกเขาด้วย"

 

เบนกับเจโลกลับมาคบกันหลังเลิกรากันไปนานถึง 17 ปี ส่วนสาเหตุที่เลิกกันทั้งคู่อ้างว่าเป็นเพราะสื่อและปาปารัซซี่ตามติดชีวิตพวกเขามากเกินไป มีการพูดถึงแผนที่จะจ้าง "เจ้าสาว 3 คน" เพื่อใช้หลอกล่อสื่อโดยแยกกันไป 3 สถานที่ แต่ตอนหลังก็คิดได้ว่า "มันไม่เวิร์ค" 

logoline