svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

หนุ่มอินโดฯ ทะเลาะแฟนทิ้งตัวนอนกลางถนน

15 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคยเห็นแต่เด็กที่เวลาไม่ได้ดั่งใจ จะทิ้งตัวลงนอนกับพื้น แต่ก็แค่เรียกร้องความสนใจไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แต่ที่อินโดนีเซียมีชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ใช้วิธีการเดียวกับเด็กเพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟน แต่นอนมันกลางถนนเลย

คลิปที่กำลังเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียของอินโดนีเซีย หลังจากยูสเซอร์ @fakta.indo โพสต์ลงอินสตาแกรม แสดงให้เห็นชายคนหนึ่งที่สวมเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น ทิ้งตัวลงไปนอนกลางถนน โดยไม่สนใจว่าจะมีรถแล่นผ่านไป-มาหรือไม่ โดยมีแฟนสาวเกลี้ยกล่อมให้ลุกขึ้น 

 

 

คาดว่าหนุ่มสาวคู่นี้คงจะงอนกันแต่ฝ่ายชายน่าจะโอเวอร์แอ็คติ้งมากไปหน่อย โดยในคลิปจะเห็นว่าเมื่อเขาทิ้งตัวลงนอนแล้ว ต้องให้แฟนสาวกับชาวบ้านแถวนั้นอีก 2 คน มาช่วยพูดให้ลุกขึ้นซึ่งเขาก็ลุกแต่โดยดี แต่ก็ยังแสดงอาการกระฟัดกระเฟียดกับแฟนตอนที่ไปยืนอยู่ข้างถนน 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม และคลิปนี้มียอดวิวมากกว่า 64,000 วิว ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาให้ความเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น สงสัยว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน, รู้ตัวไหมว่ารบกวนชาวบ้านเขา, นิสัย!!, น่าอาย ถ้าแก้นิสัยเอาแต่ใจแบบนี้ไม่ได้ก็เลิกกันเถอะ, หืม...ความภูมิใจอยู่ที่ไหน เอาชนะแฟนด้วยวิธีนี้, ยังดีที่อุตส่าห์ไม่ลืมที่จะสวมรองเท้านะ  และน่าจะปล่อยให้นอนอยู่แบบนั้นนะ 
 

logoline