svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นร.ช่างเทคนิคถูกอริฟันได้รับบาดเจ็บ ขณะจออดรถจยย.ปะยาง

14 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุนักเรียนช่าง โรงเรียนเทคนิคปทุมธานี ถูกคู่อริฟันได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ไม่มีชื่อ ริมถนนเลียบคลองเปรมประชากร ม.5 ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี

14 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.นาทพงษ์  ศิริกาญจนพงษ์  รอง สวป. สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนช่าง โรงเรียนเทคนิคปทุมธานี ถูกคู่อริ ฟันได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ไม่มีชื่อ ริมถนนเลียบคลองเปรมประชากร ม.5 ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.สวนพริกไทย รถกู้ชีพ อบต.บางพูด เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู อาสาร่วมด้วยช่วยกันฐานคลองหลวงเมืองใหม่
ที่เหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายปรเมศว์ พูลธัญญกรณ์ อายุ 17  ปี เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนเทคนิคปทุมธานี ช่างยนต์ชั้นปี 2 ถูกฟัน ด้วยอาวุธมีด เข้าที่บริเวณจมูกเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

นร.ช่างเทคนิคถูกอริฟันได้รับบาดเจ็บ ขณะจออดรถจยย.ปะยาง นร.ช่างเทคนิคถูกอริฟันได้รับบาดเจ็บ ขณะจออดรถจยย.ปะยาง

จากการสอบถามนายปรเมศว์ พูลธัญญกรณ์ อายุ 17  ปี (คนเจ็บ) บอกว่า ตนขับรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน 2 คนเพื่อที่จะไปโรงเรียน ระหว่างทางรถเกิดยางรั่ว จึงจอดรถปะยาง ระหว่างนั้นได้มีวัยรุ่นซึ่งน่าจะเป็นนักเรียนช่าง ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คนและได้ลงมาลากตนเองไปที่กลางถนน และใช้มีดเข้าที่จมูกได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนตนเองวิ่งหนีไปได้ก่อน ส่วนนายนพพล  ไม้จันทร์ อายุ 40 ปี ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์บอกว่า เด็กทั้งสองคนจอดรถปะยางและนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ จากนั้นก็มีวัยรุ่นเข้ามาถามว่ามองหน้าทำไม จากนั้นก็เกิดเหตุไล่ฟันกัน ตนจึงบอกให้เด็กอีกคนหนึ่ง วิ่งเข้าไปหลบในบ้านก่อน ซึ่งผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟมากันสองคน
ด้าน ร.ต.อ.นาทพงษ์  ศิริกาญจนพงษ์  รอง สวป. สภ.สวนพริกไทย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บ้านประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ก่อเหตุมากันสองคน ขับรถจักรยานยนต์มา เป็นวัยรุ่นสวมหมวกกันน๊อคทั้งคู่ จึงได้นำตัวเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บไปให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งจะได้ติดตามวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป
  นร.ช่างเทคนิคถูกอริฟันได้รับบาดเจ็บ ขณะจออดรถจยย.ปะยาง                          

ข่าว-ภาพ โดย อนันต์ วิจิตรประชา

logoline