svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เพื่อไทย" อ้าแขนรับ "จาตุรนต์" กลับคืนรังเก่า

14 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เพื่อไทย" อ้าแขนรับ "จาตุรนต์" กลับคืนรังเก่า เสริมแกร่งพาประเทศสู่ความเป็น ปชต. ชี้ แล้วแต่พรรคเห็นสมควรช่วยงานด้านใด แต่พร้อม ไม่มีเงื่อนไข

14 ธันวาคม 2564 ที่พรรคเพื่อไทย  นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย  นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์  ประธานที่ปรึกษาพรรค  นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้าน ได้ให้การต้อนรับ นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายวุฒิพงษ์ ฉายแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  นางฐิติมา ฉายแสง อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  นายนายแพทย์ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ นายสุรชัย ชินชัย อดีตคณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรคไทยรักษาชาติ  ที่เข้ามาสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย 


โดยนายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย มีความยินดีอย่างยิ่งในการดำเนินการตามเจตนารมณ์ของพรรค ตามเป้าหมายสูงสุดคือเพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน ประกาศแลนด์สไลด์ในการขอฉันทามติจากประชาชน เราพร้อมขอความร่วมมือรับผู้มีอุดมการณ์เช่นเดียวกับพรรคเข้ามาทำกิจกรรมการเมืองกับพรรคเพื่อไทย นำโดย จาตุรนต์ อดีตรักษาการพรรคไทยรักไทยและคณะ เข้ามาร่วมงานกับพรรค จึงขอต้อนรับทุกท่านด้วยความขอบคุณยิ่ง "เพื่อไทย" อ้าแขนรับ "จาตุรนต์" กลับคืนรังเก่า

ด้านนายจาตุรนต์ กล่าวว่า หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ได้ให้เกียรติเชิญตนและคณะเข้ามาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย หลังจากที่ได้พิจารณาถึงปัญหาของบ้านเมืองในวันนี้ รวมทั้งอุดมการณ์ต้องการทำงานเพื่อประชาชนและประชาธิปไตย ที่มีเป้าหมายทำงานเพื่อชีวิตใหม่เพื่ออนาคตที่ดีของพี่น้องประชาชน รวมถึงกติกาที่เอื้อให้ประชาชนสนับสนุนพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยเพื่อให้มีความพร้อมในการแก้ไขปัญหาประเทศ 

 


นายจาตุรนต์ กล่าวต่อว่า วันนี้เรามองว่าประเทศไทยต้องการการเปลี่ยนแปลง รัฐบาลต้องเปลี่ยนเพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ดีกว่า เปลี่ยนแปลงเพื่อหยุดยั้งอำนาจเผด็จการ และเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า ด้วยเหตุผลนี้ฝ่ายประชาธิปไตย ต้องผนึกกำลังให้เข็มแข็งเพื่อบรรลุเป้าหมายเปลี่ยนรัฐบาลที่แก้ปัญหาประชาชนได้ ปูทางไปสู่ประชาธิปไตยเพื่อทำให้บ้านเมืองเจริญก้าวหน้า "เพื่อไทย" อ้าแขนรับ "จาตุรนต์" กลับคืนรังเก่า

"เราพบว่าวันนี้พรรคเพื่อไทย กำลังจัดกระบวนรวบรวมผู้มีความรู้มีประสบการณ์ที่เคยประสบความสำเร็จ รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่จะมาสร้างพรรคการเมืองให้เข้มแข็ง ท่านหัวหน้าพรรคได้ชักชวนกลับมาทำงานที่พรรคเพื่อไทย เรามองว่าการกลับมาพรรคเพื่อไทยทำงงานร่วมกันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน จะเป็นการผนึกกำลังฝ่ายประชาธิปไตยให้เข้มแข็งเพื่อบรรลุเป้าหมายเปลี่ยนรัฐบาลที่สามารถแก้ไขปัญหาประเทศไทยและเป็นประชาธิปไตย เราหวังว่าจะร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยและจะทำงานอย่างเต็มที่ไม่ให้ประชาชนผิดหวัง" นายจาตุรนต์ กล่าว


ผู้สื่อข่าวยังรายการถึงบรรยากาศในการเปิดตัวนายจาตุรนต์ และพวกวันนี้ ได้มีบรรดาผู้สนับสนุนมารอต้อนรับเป็นจำนวนมาก พร้อมมอบดอกไม้ และชูป้ายไฟด้วย "เพื่อไทย" อ้าแขนรับ "จาตุรนต์" กลับคืนรังเก่า

logoline