svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

จุรินทร์ มั่นใจ ปชป. เรียกคืน ที่นั่ง ส.ส. ชุมพร-สงขลา

10 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“จุรินทร์” ยืนยัน พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเลือกตั้งซ่อม ทวงคืนเก้าอี้ ส.ส.ชุมพร-สงขลา เชื่อมั่น ผลงานเข้าตาประชาชน

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  พูดถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.จังหวัดชุมพร เขต 1 และสงขลา เขต 6  แทนที่ นายชุมพล จุลใส  และ นายถาวร เสนเนียม  ที่ศาลรัฐธรรมนูญ  วินิจฉัยให้สมาชิกภาพความเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสิ้นสุดลง  ว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อมในการส่งผู้สมัคร ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการเปิดรับสมัครผู้ลงเลือกตั้ง   ซึ่งคณะกรรมการสรรหา และคณะกรรมการลริหารพรรคฯ จะดำเนินการตามกระบวนการขั้นตอนต่อไป ก่อนนำเข้าสู่ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค

ส่วนที่พรรคพลังประชารัฐ , พรรคกล้า และพรรคภูมิใจไทย  เตรียมส่งผู้สมัครลงแข่งด้วย หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ยังมั่นใจว่า ในการทำหน้าที่ของพรรคฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งงานในสภาผู้แทนราษฎร และคณะรัฐมนตรี ที่สามารถทำให้ประชาชนชาวชุมพร และสงขลา เห็นทิศทางการทำงานของพรรคฯ  ที่มีผลงานประสบความสำเร็จ และทำได้จริง จึงเชื่อมั่น  ประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ และยืนยันจะทำหน้าที่ให้ที่ให้ดีที่สุด โดยพรรคฯ จะสรรหาผู้สมัครที่มีความเหมาะสม 

 

ขณะเดียวกัน ในวันนี้ (10 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าว รายงาน ว่า นายอิสรพงษ์ มากอำไพ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดสงขลา และนางสาวสุภาพร กำเนิดผล สมาชิกพรรคฯ จังหวัดชุมพร   ได้เดินทางไปที่พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อยื่นแสดงความจำนงของลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมในเขตการเลือกตั้งดังกล่าวแล้ว ผ่านนายราเมศ รัตนเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์

logoline