svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวขับป้ายแดงเข้าทางกลับรถ คิดว่าทางตรงพุ่งลงคลองดับ

10 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งตกคลองมีผู้ติดภายใน บริเวณ หมู่ 2 สะพานแขวงกลั่น ถนนประเวศเทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีส้ม ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ล-4298 กทม.สภาพพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ในคลอง

10 ธันวาคม 2564 พ.ต.ท.ชาคินัย เมรัสนัด สว.(สอบสวน) สภ.แสนภูดาษ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งตกคลอง มีผู้ติดภายในบริเวณหมู่ 2 สะพานแขวงกลั่น ถนนประเวศเทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีส้ม ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ล-4298 กทม.สภาพพลิกคว่ำอยู่ในคลอง ด้านหน้ารถยุบจนถึงคนขับ ภายในรถพบผู้ติดภายในได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้เข้าให้การช่วยเหลือออกมาจากรถ เบื้องต้นยังมีสัญญาณชีพจากนั้นจึงสิ้นใจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.ชาคินัย มรัสนัด สว.(สอบสวน) สภ.แสนภูดาษ ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และทำการตรวจค้นหาเอกสารยืนยันตัวตนของผู้เสียชีวิต ต่อมาทราบชื่อคือ นางสาว อาจารีย์ อมรรัตนพันธ์ อายุ 42 ปี ที่อยู่ 6 ช.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซ.9 แยก 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร จึงได้ลงบันทึกไว้ สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.บ้านโพธิ์

สาวขับป้ายแดงเข้าทางกลับรถ คิดว่าทางตรงพุ่งลงคลองดับ สาวขับป้ายแดงเข้าทางกลับรถ คิดว่าทางตรงพุ่งลงคลองดับ สาวขับป้ายแดงเข้าทางกลับรถ คิดว่าทางตรงพุ่งลงคลองดับ สาวขับป้ายแดงเข้าทางกลับรถ คิดว่าทางตรงพุ่งลงคลองดับ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ นางจีรนับ ลื่นภูเขียว กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาจากบ้าน โดยเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวชนดินคันคลอง พลิกคว่ำอยู่จึงรีบไปดูที่รถ พบผู้บาดเจ็บยังอยู่ในรถ แฟนตนจึงทุบกระจกรถเพื่อช่วยเหลือ ในระหว่างนั้นได้ช่วยเหลือออกมาได้ ซึ่งภายในรถมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถคนเดียว ตนจึงขอฝากส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ช่วยหาอะไรมาปิดเส้นทางที่พุ่งลงคลองดังกล่าวด้วย เพราะถนนมันหลอกตาผู้ใช้รถใช้ถนน มีหลายครั้งที่เกิดอุบัติเหตุ พุ่งตกลงคลอกแบบนี้แต่ครั้งนี้มีการเสียชีวิต จึงขอวอนหน่วยงานเร่งแก้ไขก่อนจะมีคนเสียชีวิตไปมากกว่านี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะไม่ชินเส้นทาง คิดว่าเป็นทางตรงจึงขับมาเร็ว ไม่ได้ขึ้นสะพานข้ามคลอง ซึ่่งจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถใต้สะพานไม่มีแบริเออร์กั้นขอบทาง ก่อนหลุดโค้งพุ่งลงคลอง จนเกือบข้ามไปอีกฝั่ง และจมน้ำเสียชีวิต

สาวขับป้ายแดงเข้าทางกลับรถ คิดว่าทางตรงพุ่งลงคลองดับ สาวขับป้ายแดงเข้าทางกลับรถ คิดว่าทางตรงพุ่งลงคลองดับ สาวขับป้ายแดงเข้าทางกลับรถ คิดว่าทางตรงพุ่งลงคลองดับ

ข่าว-ภาพ โดย ทินกร จิตต์ไพบูลย์

logoline