svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เฒ่าวัย 78 ขี่จยย.ตกคลองดับ ญาติติดใจสภาพถนนเป็นเหตุ

15 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครนายก - เฒ่าวัย 78 ขี่จยย.กลับบ้าน แต่รถเกิดเสียหลักตกคลองข้างทางเสียชีวิตกลางดึก หลานชายโทรหาตอนเช้าติดต่อไม่ได้ จึงขับรถตามหาพบจยย.ล้มข้างทาง จึงประสานกู้ภัยลงไปหาในคลองจึงพบศพ เชื่อสภาพถนนที่เป็นหลุมขนาดใหญ่อาจเป็นสาเหตุครั้งนี้

15 พฤศจิกายน  2564 กู้ชีพอบต.ดงละคร รับแจ้งมีรถจักยานยนต์ตกคลองมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเรียบคลองโพธิ์ หมู่ 7 ต.ดงละคร อ.เมืองนครนายก พบรถจักยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ล้มอยู่ที่ป่าหญ้าข้างทาง เฒ่าวัย 78 ขี่จยย.ตกคลองดับ ญาติติดใจสภาพถนนเป็นเหตุ

ใกล้กันภายในคลองพบผู้เสียชีวิตอยู่ในคลองลอย ทราบชื่อ นายจ้อย สาประเสริฐ 78 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว คาดเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเมื่อคืนกลางดึก

เฒ่าวัย 78 ขี่จยย.ตกคลองดับ ญาติติดใจสภาพถนนเป็นเหตุ

สอบถาม นายสาคร สาประเสริฐ 39 ปี หลานคนตาย ซึ่งสนิทสนมกับผู้ตาย บอกว่าผู้ตายจะมาบ้านตนทุกวัน มีอาชีพทำสวน โดยทุกวันจะมาที่บ้านตน และจะกลับบ้านเวลาค่ำอยู่ประจำ โดยครอบครัวของผู้ตาย ภรรยาจะอยู่กับลูกสาว ส่วนผู้ตายจะอยู่คนเดียว ซึ่งเมื่อวานก็อยู่ที่บ้านตนตลอด 

เฒ่าวัย 78 ขี่จยย.ตกคลองดับ ญาติติดใจสภาพถนนเป็นเหตุ

จนช่วงเวลา 23.00 น. ผู้ตายได้ขับรถจยย.กลับบ้าน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งช่วงเช้าตนได้โทรหาไม่ติด ตนจึงขับรถเพื่อตามหาก็มาพบรถจักยานยนต์ล้มอยู่ข้างทาง จึงเรียกกู้ภัยมาค้นหาโดยกู้ภัยลงไปในคลองริมถนน น้ำสูงประมาณหน้าอกโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก็พบศพจึงลากเข้าฝั่งเพื่อรอตำรวจ

เฒ่าวัย 78 ขี่จยย.ตกคลองดับ ญาติติดใจสภาพถนนเป็นเหตุ

โดยตนได้ติดใจสาเหตุการตาย คาดว่าจะมาจากสภาพถนน ที่พังเป็นหลุมลึกตลอดทั้งทาง โดยตนเคยร้องขอให้อบต.ดงละคร เข้ามาซ่อมแซม แต่ก็ยังไม่มีการเข้ามาซ่อมแซม และตนติดใจสาเหตุมาจากสภาพถนน

 

เบื้องต้น หมอรพ.นครนายกพร้อมตำรวจสภ.ดงละคร ได้เข้าชันสูตรเบื้องต้น และส่งหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งที่รพ.มศว.องครักษ์

logoline