svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ลุ้นผู้ว่าฯ หมูป่า ตอบรับลงชิงผู้ว่าฯ กทม. ในนาม พปชร.

09 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" ลุ้นผู้ว่าฯ หมูป่า ตอบรับลงชิงผู้ว่าฯ กทม. ในนาม พปชร. ขณะที่ "จักรพันธ์" ประธาน ส.ส. กทม. เผยพรรคยังไม่มีมติ แต่เชื่อชาวกรุงพร้อมให้การสนับสนุนนายณรงค์ศักดิ์

     วันนี้ (9 ธ.ค.) มีรายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และ หัวหน้าพรรคพปชร. ต้องการให้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ ปทุมธานี หรือ ผู้ว่าฯ หมูป่า มาลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรค พปชร. จริง หลังจากที่ได้มีการเรียกให้นายณรงค์ศักดิ์มาเข้าพบในเร็วๆ นี้ และกำลังรอการตัดสินใจของนายณรงค์ศักดิ์ว่า จะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. หรือไม่ และหากตัดสินใจลงจะลงในนามพรรค พปชร. หรือในนามอิสระ  โดยพปชร. พร้อมสนับสนุนทั้ง 2 เงื่อนไข  ซึ่งหากสุดท้ายนายณรงค์ศักดิ์ ตัดสินใจลงนาม พปชร. ก็จะเปิดตัวในช่วงเดือนม.ค. 65 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และ หัวหน้าพรรคพปชร.
 

     ด้านนายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส. กทม. ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. และคณะกรรมการบริหารพรรค พปชร. กล่าวว่า พปชร. ยังไม่มีมติเลือกนายณรงค์ศักดิ์เป็นผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคแต่อย่างใด เพราะยังไม่มีการนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคในเรื่องนี้ 

 

นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส. กทม.

     แต่จากการสอบถาม ส.ส.กทม. พปชร. ทั้ง 12 เขต พบว่า คน กทม. ให้การตอบรับและชื่นชอบนายณรงค์ศักดิ์ และหากสุดท้ายมาลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ก็ถือเป็นบุคลากรที่มีความสามารถและดีมากของคนกรุงเทพฯ 

 

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ ปทุมธานี
 

logoline