svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กรมราชทัณฑ์แจ้ง "เปรมชัย" นอนคุกคืนแรก เกิดอาการท้องเสีย

09 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เปรมชัย” ผู้ต้องขังคดี "ฆ่าเสือดำ" นอนคุกคืนแรก มีอาการเครียดเล็กน้อย ด้านราชทัณฑ์เร่งประสานโรงพยาบาลทองผาภูมิ เข้าตรวจสอบหลังมีอาการท้องเสีย

ความคืบหน้าคดี “ฆ่าเสือดำ” ภายหลังศาลจังหวัดทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี อ่านคำพิพากษาศาลฎีกา สั่งจำคุกนายเปรมชัย กรรณสูต อดีตประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) 2 ปี 14 เดือน โดยไม่รอลงอาญา พร้อมปิดคดีที่ยาวนานกว่า 3 ปีนั้น

"เปรมชัย" นอนคุกคืนแรก เกิดอาการท้องเสีย

 

ล่าสุดนายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงการคุมขังนายเปรมชัยว่า ช่วงเช้าวันนี้ (9 ธ.ค.) ได้รับรายงานจากผู้บัญชาการเรือนจำทองผาภูมิว่า หน่วยแพทย์ประจำเรือนจำได้ตรวจดูอาการประจำวัน หลังรับตัวมาควบคุมที่เรือนจำ

พบว่านายเปรมชัย มีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งโรคความดัน ไขมันพอกตับ โรคหัวใจ และตาซ้ายเพิ่งผ่าตัดลอกต้อกระจก และมีอาการท้องเสีย พยาบาลเรือนจำได้ให้อาหารเหลว และฉีดยาลดน้ำตาลในเลือด หยอดยารักษาตาต้อกระจกทุกชั่วโมง โดยเรือนจำได้ประสาน รพ.ทองผาภูมิ ซึ่งเป็น รพ.แม่ข่าย โดยแพทย์จะเข้ามาตรวจสุขภาพผู้ต้องขังอย่างละเอียด

 

ส่วนคืนแรกในห้องขัง นายเปรมชัย มีอาการเครียดบ้างเล็กน้อย ซึ่งก็เป็นปกติของผู้ต้องขังที่ต้องเข้ามาอยู่ในเรือนจำเป็นครั้งแรก

"เปรมชัย" นอนคุกคืนแรก เกิดอาการท้องเสีย

logoline