svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ขอทานบนสะพานลอยหน้าโรงพยาบาลชลบุรี ตีกันวุ่นวาย ชาวบ้านวอน พม.ช่วยเหลือ

09 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุคนทะเลาะวิวาทบนสะพานลอย หน้าโรงพยาบาลชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุพบขอทาน 2 คน มีอาการลักษณะมึนเมา และมีนายเพชร ขอทานอีกคนหนึ่งใบหน้าบวมปูด เนื่องจากถูกต่อย และเพื่อนขอทานอีกคนหนึ่งพยายามนำตัวเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี

9 ธันวาคม 2564 ด.ต.นวพน ก๊กรัมย์ ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนทะเลาะวิวาท บนสะพานลอย หน้าโรงพยาบาลชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงไปที่เกิดเหตุ พบขอทาน 2 คน มีอาการลักษณะมึนเมา และมีนายเพชร ขอทานอีกคนหนึ่งใบหน้าบวมปูด เนื่องจากถูกต่อย และเพื่อนขอทานอีกคนหนึ่งพยายามนำตัวเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี
จากการสอบถาม ดต.นวพน ได้ความว่า รับแจ้งเหตุว่ามีการทะเลาะวิวาท จึงได้รีบมาที่จุดเกิดเหตุ พบว่าขอทานทั้ง 2 คนทะเลาะวิวาทกันเอง คาดว่าอาจจะมาจากการเมาเหล้า และได้พากันไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ส่วนสิ่งของที่วางเกะกะบนสะพานลอยจะให้คนมาจัดเก็บไปทิ้งให้เรียบร้อย ไม่ให้สกปรกรกรุงรัง หลังจากนั้นจะนำตัวขอทานทั้ง 2 คน ไปดำเนินการคดีในข้อหาทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะหรือสาธารณสถานต่อไป

ขอทานบนสะพานลอยหน้าโรงพยาบาลชลบุรี ตีกันวุ่นวาย ชาวบ้านวอน พม.ช่วยเหลือ ขอทานบนสะพานลอยหน้าโรงพยาบาลชลบุรี ตีกันวุ่นวาย ชาวบ้านวอน พม.ช่วยเหลือ
 

ทางด้านหญิงสาวที่นั่งขอทานบนสะพานลอย กล่าวว่า ตนเองก็ตามองไม่ค่อยเห็น รู้แต่ว่าตีกัน สาเหตุมาจากหยอกกันเล่นเพราะเป็นเพื่อนกัน ประกอบกับมีอาการมึนเมา หลังจากนั้นจึงได้ตีกันจนได้รับบาดเจ็บ
คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างใต้สะพานลอย หน้าโรงพยาบาลชลบุรี กล่าวว่า ขอทานมาหากินบริเวณสะพานลอยนานแล้ว สร้างความสกปรกรกรุงรัง ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณสะพานลอย ซึ่งมีผู้คนเดินผ่านไปมาจำนวนมาก อยากให้ทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคง ของมนุษย์จังหวัดชลบุรี มาดำเนินการเอาตัวไปดูแลทั้งหมด สะพานลอยจะได้สะอาดน่าเดิน

ขอทานบนสะพานลอยหน้าโรงพยาบาลชลบุรี ตีกันวุ่นวาย ชาวบ้านวอน พม.ช่วยเหลือ

ข่าว-ภาพ โดย ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

logoline