svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กล้องวงจรปิดจับภาพมือดีแอบฉกต้นไม้บ้านสัตวแพทย์หญิง วอนให้นำมาคืน

02 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สัตวแพทย์หญิงนิลศรี ได้เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ได้นำว่านนางคุ้มมาปลูกมากกว่า 7 ปี โดยตนจะดูแลรักษาเป็นอย่างดี และในช่วงที่เกิด covid-19 ตนได้ปิดร้านประมาณ 3 เดือน โดยระหว่างที่ตนปิดนั้น ตนยังจ้างคนมารดน้ำและดูแลต้นไม้เป็นอย่างดี

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากสัตวแพทย์หญิงนิลศรี พูลทรัพท์ 40 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 81/12 ม.15 ต.บ้านพระ อ.เมือง จังหวัดปราจีนบุรี ว่ามีคนร้าย เข้ามาลักขโมย ต้นไม้ที่ตนปลูกไว้ มากกว่า 7 ปี พร้อมได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพนาทีคนร้ายมาก่อเหตุไว้ได้ จากการที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่เกิดเหตุนั้นเป็นลักษณะตึกพาณิชย์ ติดอยู่กับถนน ปราจีนเขาใหญ่ ซึ่งมีรถวิ่งตลอดเวลา โดยสัตวแพทย์หญิงนิลศรี ได้นำวีดีโอจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณหน้าร้าน ให้เห็นถึงพฤติกรรมของคนร้ายเข้ามาขโมยต้นไม้ โดยในคลิปวีดีโอนั้นระบุเวลาประมาณ 00.47 ของวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ลักษณะมีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียนและสี ขับมาจากวงเวียนศาลสมเด็จพระนเรศวร เข้าตัวเมืองจังหวัดปราจีนบุรี โดยได้ขับขี่เลยทางร้านของตนไปประมาณ 10 เมตร

กล้องวงจรปิดจับภาพมือดีแอบฉกต้นไม้บ้านสัตวแพทย์หญิง วอนให้นำมาคืน กล้องวงจรปิดจับภาพมือดีแอบฉกต้นไม้บ้านสัตวแพทย์หญิง วอนให้นำมาคืน กล้องวงจรปิดจับภาพมือดีแอบฉกต้นไม้บ้านสัตวแพทย์หญิง วอนให้นำมาคืน

หลังจากนั้น คนร้ายที่สวมเสื้อแขนยาว ใส่หมวก ปกปิดใบหน้าและสวมกางเกงขาสั้น เดินเข้ามาบริเวณหน้าร้านของตน และได้เดินเข้าไปที่ต้นว่านนางคุ้ม ซึ่งอยู่ในบริเวณร้านที่ตนปลูกมาไว้นานแล้ว โดยพฤติการณ์ของคนร้ายนั้น ไม่ได้สนใจต้นไม้ต้นอื่น มุ่งหน้าไปที่ต้นว่านนางคุ้มมเพียงต้นเดีย หลังจากที่คนร้ายได้หยิบต้นไม้ออกจากบ้านตนแล้ว ได้ขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปราจีนบุรีทันที

โดยทางสัตวแพทย์หญิงนิลศรี ได้เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้นำว่านนางคุ้มมาปลูกมากกว่า 7 ปี โดยตนจะดูแลรักษาเป็นอย่างดีและในช่วงที่เกิด covid-19 ตนได้ปิดร้านประมาณ 3 เดือน โดยระหว่างที่ตนปิดร้าน ยังจ้างคนมารดน้ำและดูแลต้นไม้ดังกล่าวอีกด้วย จึงทำให้มีความผูกพันกับต้นไม้ต้นนี้เป็นอย่างมาก โดยที่มูลค่าราคานั้นไม่สามารถเปรียบคุณค่าทางจิตใจได้ ตนจึงอยากฝากบอกไปทางคนที่มาขโมยต้นไม้ของตนไปว่า ถ้านำต้นไม้มาคืนตน ตนจะไม่เรียกร้องหรือดำเนินคดีอะไรทั้งสิ้น แต่ถ้าไม่มีการนำมาคืน ตนจะนำคลิปหลักฐานที่ตนมีเข้าแจ้งความที่สภเมืองจังหวัดปราจีนบุรีอีกครั้ง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้จนถึงที่สุด

กล้องวงจรปิดจับภาพมือดีแอบฉกต้นไม้บ้านสัตวแพทย์หญิง วอนให้นำมาคืน กล้องวงจรปิดจับภาพมือดีแอบฉกต้นไม้บ้านสัตวแพทย์หญิง วอนให้นำมาคืน กล้องวงจรปิดจับภาพมือดีแอบฉกต้นไม้บ้านสัตวแพทย์หญิง วอนให้นำมาคืน กล้องวงจรปิดจับภาพมือดีแอบฉกต้นไม้บ้านสัตวแพทย์หญิง วอนให้นำมาคืน

ข่าว-ภาพ โดย สายชล หนูแดง

 

logoline