svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

วงจรปิดคนร้ายลักไม้มงคล เสน่ห์จันทร์แดงเจ้าของบอกอยากได้คืน

01 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายลักทรัพย์ไปจากบ้านหลังหนึ่ง ภายในเคหะคลองหก ซ.29 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.ธัญบุรี แล้ว

1 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟสบุ๊คชื่อ "ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง" ได้โพสต์ข้อความ ไปแล้วไม้มงคล เสน่ห์จันทร์แดง คนร้ายลักทรัพย์ไปจากบ้านหลังหนึ่ง ภายในเคหะคลองหก ซ.29 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่สภ.ธัญบุรีแล้ว หลังทราบเรื่องจึงเดินทางไปที่บ้านเลขที่175/21ม.2 ซ.29 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ที่บ้านดังกล่าว พบนายวิเชษฐ์ ไทรปาน อายุ 52 ปี เปิดเผยว่า ต้นเสน่ห์จันทร์แดง ซึ่งเป็นไม้มงคลที่ตนเองหาซื้อมาในราคา1,500 บาท และปลูกเลี้ยงไว้ในกระถางดินเผา ตั้งไว้หน้าบ้านรวมกับต้นไม้อื่นๆ โดยเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ตนเองกำลังจะออกไปทำงานก็พบว่า ต้นเสน่ห์จันทร์แดง ถูกคนร้ายลักทรัพย์ไป โดยได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขับรถแบบออโตเมติก มีกล่องพลาสติกท้ายรถแบบไรเดอร์ ขับรถมาจอดบริเวณปากซอยก่อนจะเข็นรถเข้ามา ก่อนที่ผู้ขับขี่ ซึ่งแต่งตัวมิดชิดใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำรองเท้าแตะ จะเข้ามาหยิบต้นไม้ที่วางไว้หน้าบ้าน แล้วใส่กระเป๋าหลังรถแล้วขับรถออกไป

วงจรปิดคนร้ายลักไม้มงคล เสน่ห์จันทร์แดงเจ้าของบอกอยากได้คืน วงจรปิดคนร้ายลักไม้มงคล เสน่ห์จันทร์แดงเจ้าของบอกอยากได้คืน วงจรปิดคนร้ายลักไม้มงคล เสน่ห์จันทร์แดงเจ้าของบอกอยากได้คืน

หลังเกิดเหตุ ตนเองได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ธัญบุรี และหากคนร้ายดูอยู่ ขอให้นำมาคืน เพราะตั้งแต่ตนเองนำต้นไม้มงคลต้นเสน่ห์จันทร์แดงมาเลี้ยง ก็ได้โชคลาภเรื่อยมา หากอยากได้จริงๆ ขอให้บอก เดี๋ยวตนเองจะแยกให้เอาไปเลี้ยง

วงจรปิดคนร้ายลักไม้มงคล เสน่ห์จันทร์แดงเจ้าของบอกอยากได้คืน วงจรปิดคนร้ายลักไม้มงคล เสน่ห์จันทร์แดงเจ้าของบอกอยากได้คืน                                   

ข่าว-ภาพ โดย อนันต์ วิจิตรประชา

logoline