svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

วงจรปิดจับภาพแก๊งคนร้ายเดินสายลักขโมยบอนต้นไม้

15 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายมาเป็นแก๊ง ทำงานกันเป็นทีมแบ่งหน้าที่กันชัดเจน โดยมีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง ผู้ชายสองคนขี่รถเวียนหน้าร้านประมาณ 3 รอบ พอมาถึง คนร้ายก็กระโดดลงจากรถ แล้วอุ้มต้นไม้ ซึ่งเป็นต้นบอนสีสหัสเดชะ ราคาต้นละประมาณ 3 พันบาท แล้วก็ขึ้นรถหลบหนีไป

15 พฤษจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ร้านส้มตำเจ้ลักษณ์ แหลมสิงห์ เลขที่ 20/5 หมู่1 ต.บางกะไชย อ.เเหลมสิงห์ จ.จันทบุรี โดย นางสาว วิไลลักษณ์ แสนเขื่อน (เจ้ลักษณ์) อายุ 55 ปี เจ้าของร้านส้มตำเจ้ลักษณ์ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.30 น ของวันที่ 15 พฤษจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายมาเป็นแก๊ง ทำงานกันเป็นทีม โดนแบ่งหน้าที่กันชัดเจน โดยมีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง ผู้ชายสองคน ขี่รถเวียนหน้าร้านประมาณ 3 รอบ พอมาถึงคนร้ายก็กระโดดลงจากรถ แล้วอุ้มต้นไม้ ซึ่งเป็นต้นบอนสีสหัสเดชะ ราคาต้นละประมาณ 3 พันบาท แล้วก็ขึ้นรถหลบหนีไป จากนั้นได้ก่อเหตุขโมยอีกบ้านหนึ่ง คือบ้านเลขที่ 92/13 ม1 ต.ปากนำ้ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี นายณฐชนนล์ อภิบาลศรี อายุ 39 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อเวลาประมาณ 01:30 ของวันที่ 15 พฤษจิกายน วันเดียวกัน

วงจรปิดจับภาพแก๊งคนร้ายเดินสายลักขโมยบอนต้นไม้ วงจรปิดจับภาพแก๊งคนร้ายเดินสายลักขโมยบอนต้นไม้

จากนั้นได้ก่อเหตุขโมยอีกบ้านหนึ่ง คือบ้านเลขที่ 92/13 ม1 ต.ปากนำ้ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี นายณฐชนนล์ อภิบาลศรี อายุ 39 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อเวลาประมาณ 01:30 ของวันที่ 15 พฤษจิกายน วันเดียวกัน โดยมีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีราโน้ สีดำ ซึ่งขี่รถมาจอดใกล้ระเบียงบ้าน คนซ้อนได้อุ้มต้น 2 ต้น ซึ่งเป็นต้น แบล็คเมจิก และ แบล็คบิวตี้ มูลค่าค่าเสียหาย รวม 7,500 บาท ทั้งนี้ผู้เสียหายทั้งสองที่ได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอแหลมสิงห์ และยังฝาก วิงวอน ถึงคนร้ายที่ก่อเหตุให้เข้ามาเคลียร์กัน และอย่ามาขโมยกันแบบนี้ และยังก็ฝากเตือนถึงคนเล่นต้นบอน และไม้ประดับราคาสูงด้วยกัน ตอนนี้ต้นไม้มีค่า พยายามอย่าเอาไว้นอกบ้าน เพราะทุกต้นมีมูลค่า

วงจรปิดจับภาพแก๊งคนร้ายเดินสายลักขโมยบอนต้นไม้


ข่าว-ภาพ โดย สมเศียร โชติสนิท

logoline