svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า ขณะเจ้าของไม่อยู่

01 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า ตั้งอยู่ติดริมถนนสายอ่างทอง-ป่าโมก ภายในร้านของเก่า มีกระดาษ พลาสติก สายไฟ เป็นเชื้อเพลิงอย่างดีได้ถูกเพลิงไหม้บางส่วน ขณะเจ้าของบ้านไม่อยู่ คาดว่าสาเหตุมาจากไฟฟ้ารัดวงจร

1 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งทางวิทยุว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณถนนสายอ่างทอง-ป่าโมก (สายเก่า) หมู่ที่ 5 ต.จำปาหล่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง ในที่เกิดเหตุพบรถดับเพลิงจาก อบต.โรงช้าง อบต.โผงเผง อบต.โพสะ อบต.บ้านแห และเทศบาลเมืองอ่างทอง กำลังฉีดน้ำดับไฟ ที่ลุกไหม้วัสดุที่ร้านรับซื้อมา ภายในร้านรับซื้อของเก่า ซึ่งตั้งอยู่ติดบริเวณริมถนน สายอ่างทอง-ป่าโมก ภายในร้านของเก่า ไม่ว่ากระดาษ พลาสติก สายไฟ ที่เป็นเชื้อเพลิงเป็นอย่างดีได้ถูกเพลิงไหม้บางส่วน

ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า ขณะเจ้าของไม่อยู่ ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า ขณะเจ้าของไม่อยู่ ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า ขณะเจ้าของไม่อยู่
 

จากการสอบถามชาวบ้านที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.30 นางพะเยาว์ อ่องละออ อายุ 61 ปี และนายสมศักดิ์ แจ้งสนองอายุ 60 ปี ได้ขับรถจักยานยนต์ผ่านมา เห็นกลุ่มควันไฟภายในร้านของนายธนภัทร ชื่นชม บ้านเลขที่ 48/2 ม.5 ต.จำปาหล่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งตนรู้อยู่แล้วว่าในร้านไม่มีคนอยู่ ตนจึงได้จอดรถลงมาดูจึงทราบว่าร้านดังกล่าวถูกไฟไหม้ จึงได้โทรศัพท์แจ้งกำนัน และรถดับเพลิงมาช่วยกันดับและควบคุมเพลิงไว้ได้ โชคดีที่เสียหายเป็นบางส่วน และสาเหตุคาดว่ามาจากไฟฟ้าลัดวงจร ประกอบกับช่วงนี้จังหวัดอ่างทอง มีอากาศเย็นและลมพัดแรง จึงทำให้เพลิงลุกไหม้ได้อย่างดี ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอ นายธนภัทร ชื่นชม กลับจากทำธุระที่ต่างพื้นที่ก่อน

ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า ขณะเจ้าของไม่อยู่ ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า ขณะเจ้าของไม่อยู่

ข่าว-ภาพ โดย สุรชัย ผลจันทร์

logoline