svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ดักบึ้มรถขนหีบบัตรเลือกตั้งอบต.บันนังสตา

28 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายลอบวางระเบิดรถขนหีบบัตรเลือกตั้งอบต.บันนังสตา เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย พบเป็นระเบิดแสวงเครื่องในรถจักรยานยนต์

เมื่อเวลา 19.55 น. วันนี้ (28 พ.ย.64) คนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิดขบวนรถขนหีบบัตรเลือกตั้ง อบต.บันนังสตา ทำให้เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งอบต.บันนังสตา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  2 ราย นำส่ง รพ.บันนังสตา

 

ร.ต.อ.ซุลกีฟลี ระเซาะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน (ชรบ.) ว่า เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ลอบวางระเบิดขบวนรถยนต์ขนหีบบัตรเลือกตั้ง อบต.บันนังสตา ทำให้มีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งของ อบต.บันนังสตา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย (มีบาดแผลบริเวณคิ้ว แน่นหน้าอก และหูอื้อ)  2 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลบันนังสตา

ดักบึ้มรถขนหีบบัตรเลือกตั้งอบต.บันนังสตา
          

ก่อนเหตุเกิดขณะที่ขบวนยานพาหนะของ อบต.บันนังสตา จำนวน 8 คัน เพื่อขนย้ายหีบบัตรเลือกตั้งไปยังที่ว่าการ อ.บันนังสตา เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ม.6 บ้านบ่อซู ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา คนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้จุดชนวนระเบิดขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งของ อบต.บันนังสตา ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
                ดักบึ้มรถขนหีบบัตรเลือกตั้งอบต.บันนังสตา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นระเบิดแสวงเครื่องประกอบในรถจักรยานยนต์ไม่ทราบการจุดชนวน

 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นประธานและเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งที่ 2 เขต 6 บ้านธารทิพย์ ทราบชื่อ นายรอเฮง กาแม และนายฮาริส อุมา

ดักบึ้มรถขนหีบบัตรเลือกตั้งอบต.บันนังสตา

ภาพ/ข่าว : อับดุลเลาะ หวังนิ จ.ยะลา

logoline