svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“การุณ” ไม่หวั่น คนของ "สิระ"อาสาลงดอนเมือง

28 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“การุณ” ไม่หวั่น พปชร. ส่ง "สรัลรัศมิ์" ลงชิง ส.ส.ดอนเมือง เห็บกลับ นักการเมืองต้อง ไม่กร่าง-ไม่แสวงหาผลประโยชน์

วันที่ 28 พ.ย. กรณีพรรคพลงประชารัฐ เตรียม  ส่ง "สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ลงเขตดอนเมือง และยังระบุ ว่า  คนดอนเมืองไม่ได้รับการดูแลจาก  ส.ส. จึงต้องอาสาเข้ามาทำหน้าที่  ทำให้วันนี้ ส.ส.ดอนเมือง  ของพรรคเพื่อไทย การุณ โหสกุล ออกมาบอกว่า ทุกคนมีสิทธิอาสาทำงานให้ประชาชน ใครจะอาสาเข้ามาทำงานช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ดอนเมืองก็ยินดี เพราะกว่าครึ่งชีวิตที่ ทำหน้าที่ผู้แทน เป้าหมายสำคัญ คือ  ทำให้คุณภาพชีวิตประชาชนดีขึ้น

 

สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตดอนเมือง พรรคพลังประชารัฐ

 

เมื่อมีคนอาสาจะมาทำงานให้ประชาชน  ขอยกย่องคนที่ทำดี  โดยไม่หวังผลประโยชน์ และอยากให้คนที่มีความพร้อม  เข้ามาทำงานการเมืองให้ประชาชนมากขึ้น ไม่ว่าจะในพื้นที่ใดก็ตาม เพราะการทำงานรับใช้ประชาชน  คือ  หัวใจหลักของประชาธิปไตย เมื่อถึงวันเลือกตั้งประชาชนจะเป็นตัดสินเองว่า  อยากได้ใครเป็นผู้แทน

 

"แต่สิ่งที่อยากจะฝากคือ อยากเห็นนักการเมืองที่ทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่เข้ามาแล้วมาโจมตีคนอื่น ที่สำคัญคนทำหน้าที่ผู้แทนประชาชนต้องไม่กร่าง ไม่ข่มขู่ข้าราชการหรือประชาชน ต้องไม่อ้างตำแหน่งของตัวเองไปแสวงหาผลประโยชน์ หรือให้ท้ายธุรกิจผิดกฎหมาย เพราะหัวใจหลักของคนทำงานการเมืองคือต้องยึดผลประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้ง" ส.ส.การุณ กล่าวทิ้งท้าย

logoline