svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รปภ.หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะเหินข้ามเกาะ ชนร้านข้าวต้มร้านขายอาหารสัตว์ดับ

26 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขับมาด้วยความเร็ว เกิดเสียหลักเหินข้ามเกาะกลางถนน ไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ก่อนจะพุ่งเข้าชนเก้าอี้ร้านอาหารตามสั่งพังเสียหาย ก่อนจะพลิกหลายตลบไปชนอัดติดกับกำแพง

ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนร้านบ้านเรือนประชาชนทรัพย์สินเสียหาย มีคนเสียชีวิตที่ริมถนนสายสุพรรณ-ป่าโมก หมู่ 2 ต.ไผ่ขวาง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า ชนติดกับกำแพงระหว่างร้านขายอาหารตามสั่ง กับร้านขายอาหารสัตว์ สภาพรถพังยับเยินและร้านทั้งอาหารตามสั่งและร้านขายอาหารสัตว์ พังเสียหาย ข้าวของกระจายเกลื่อน ภายในรถมีคนเสียชีวิตติดถูกอักก๊อปปี้คาอยู่ที่เบาะนั่งด้านคนขับ ทราบชื่อคือนายพร สมศรี อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถเพื่อให้แพทย์ชันสูตร พบที่ศีรษะมีแผลฉีกขาดแขนขวาหัก ที่ขาเป็นแผลฉีกขาดขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจที่เกิดเหตุมีภรรยาและลูกชายผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูและกอดกันร้องไห้ด้วยความเสียใจ 

รปภ.หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะเหินข้ามเกาะ ชนร้านข้าวต้มร้านขายอาหารสัตว์ดับ

จากการสอบสวนทราบว่านายพร ทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในเมืองสุพรรณบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากบ้านน้องชาย และจะรีบไปรับภรรยาซึ่งทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกันด้วยความเร็วสูงถึงที่เกิดเหตุรถที่ขับมาด้วยความเร็วเกิดเสียหลักเหินข้ามเกาะกลางถนนไปชนเสาไฟฟ้าข้างทางก่อนจะพุ่งเข้าชนตะเก้าอี้ร้านอาหารตามสั่งพังเสียหาย ก่อนจะพลิกหลายตลบไปชนอัดติดกับกำแพงระหว่างร้านอาหารตามสั่งกับร้านขายอาหารสัตว์ จนพังเสียหายยับเยินคนขับถูกกระแทกอย่างรุนแรงทำให้เสียชีวิตอัดติดอยู่ภายในรถ 

รปภ.หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะเหินข้ามเกาะ ชนร้านข้าวต้มร้านขายอาหารสัตว์ดับ

นายเสน่ห์ ชูชื่น อายุ 47 ปีเจ้าของร้านขายอาหารสัตว์ที่ถูกรถพุ่งชนเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์หน้าร้านติดกับร้านอาหารตามสั่ง คนเดียว ส่วนลูกกับภรรยาอยู่หลังร้านเนื่องจากกำลังจะปิดร้านแล้ว จู่ๆได้ยินเสียงรถชนดังเอี๊ยดมาแต่ไกลและเข้ามาใกล้ตัวแต่มองไม่เห็นเนื่องจากมาป้ายบังอยู่จึงรีบลุกขึ้นและถอยหลังได้เพียง 1 ก้าวชนก็พุ่งชนกำแพงทะลุเข้ามาทันทีทำให้ตนรอดพ้นจากการถูกรถชนได้อย่างหวุดหวิด รู้สึกตื่นเต้นที่รอดตายได้อย่างหวุดหวิดก่อนหน้านี้ตนได้ชวนครอบครัวว่าวันเสาร์นี้จะพากันไปทำบุญหล่อพระกัน โชคดีที่มีไก่ปูนปั้นตั้งอยู่ข้างกำแพงจึงช่วยป้องกันไม่ให้ตนได้รับอันตราย 

 

ข่าว/ภาพ : มงคล สว่างศรี

logoline