svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พ่อค้ายาบ้าดวงดับหลบหนีตำรวจถูกรถชนดับ

30 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้เสียชีวิตนั้น จากข้อมูลการสืบสวนพบว่า เป็นเอเยนต์ยาเสพติดรายใหญ่ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการจับกุม และหลุดรอดไปได้ทุกครั้ง แต่มาครั้งนี้มาเสียชีวิตจากการหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กย 1608 พระนครศรีอยุธยา ล้มอยู่ มียาบ้านจำนวน 400 เม็ด ห่างไป 3 เมตร พบร่างนายเอกชัย นาคชัย อายุ 45 ปี หรือ หยิก ผักไห่ นอนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่พบชุดสืบสวนภูธรภาค 1 งาน 3 รอการให้การกับพนักงานสอบ พร้อมให้การว่า ชุดสืบสวนได้ทำการขนายผลการจับกุมผู้ค้ายาบ้า ซึ่งก่อนหน้าที่ได้จับกุมผู้เสพยาบ้า 1 ราย และรับว่าได้รับยาบ้า มาจากนายเอกชัย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ทำการขนายผล โดยมาการนัดรับยาบ้า บริเวณวัดจอมเกษ แต่มีการเปรียนจุดส่งยามาที่แยกวัดช้างใหญ่ เส้นทาง 347 จนกระทั่งพ่อค้ายาบ้าทราบว่าถูกล้อซื้อ จึงได้ขับรถจักรยนยนต์หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งรถจักรยานยนต์ล้มลง พ่อค้ายาบ้าจึงวิ่งข้ามถนน ขณะนั้นมีรถบรรทุกเล็กขับมาพอดี จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้ร่างกระเด็นลอยตกลงมาเสียชีวิตทั้นที

พ่อค้ายาบ้าดวงดับหลบหนีตำรวจถูกรถชนดับ

 

ตรวจวอบในจุดเกิดเหตุ พบยาบ้าจำนวน 600 เม็ด ในตัวผู้ตาย 200 เม็ด ในรถจักรยานยนต์อีก 400 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  จากการสอบสวนนายปรีดิวันฒ์ ฤดีกมลนิตย์ อายุ 39 ปี คนขับรถรถชน กล่าวว่า ตนเองจะเดินทางไปส่งของที่จังหวัดลำพูน ก็ขับรถมาตามปกติ ก่อนที่จะถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายวิ่งข้ามถนนมาด้วยกระชั้นชิด ชนเข้ากับหูกระจกรถและตัวไปฟาดกับตู้ใส่ของ จนร่างกระเด็น ตนเองตกใจจึงจอดรถลงไปดูพบว่าเสียชีวิแล้ว จึงเดินมากราบขอขมาศพ เพราะไม่ได้ตั้งใจที่จะชน สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น จากข้อมูลการสืบสวนพบว่า เป็นเอเยนต์ยาเสพติดรายใหญ่ของจังหวสัดพระนครศรีอยุธยา ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการจับกุม และหลุดรอดไปได้ทุกครั้ง แต่มาครั้งนี้ก็มาเสียชีวิตจากการหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

พ่อค้ายาบ้าดวงดับหลบหนีตำรวจถูกรถชนดับ

 

ข่าว-ภาพ โดย สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

 

logoline