svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พปชร. เครื่องร้อนเตรียมเปิดตัว 11 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ย่านฝั่งธน 27 พ.ย.

25 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พปชร. เครื่องร้อนเตรียมเปิดตัว 11 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ย่านฝั่งธน 27 พ.ย. "บิ๊กป้อม" ฟิตนำคุม ส.ส.กทม. ด้วยตัวเอง

     วันนี้ (25 พ.ย.) มีรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ภายหลังจากที่รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) พุทธศักราช 2564 มีผลบังคับใช้ในวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้การเลือกตั้งครั้งหน้ามีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ โดยมี ส.ส.เขต 400 คน ปาร์ตี้ลิสต์ 100 คน และล่าสุดในการประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้เริ่มมีการเปิดตัวพิมพ์เขียวเบื้องต้น ที่จะใช้สำหรับเป็นแนวทางและยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อใช้สำหรับเป็นนโยบายในการหาเสียงเลือกตั้ง นอกจากนี้ บรรดาแกนนำพรรคพลังประชารัฐ โดยคณะกรรมการบริหารพรรค คณะกรรมกรรสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ได้เริ่มมีการพิจารณาและคัดเลือกผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แล้ว 


     ล่าสุดมีรายงานว่า ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. 64 นี้ จะมีการสัมมนาสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ กทม. ที่โรงแรมรอยัลริเวอร์ เชิงสะพานกรุงธน เขตบางพลัด ในเวลา 16.00 น. โดยจะมี ส.ส.กทม.จำนวน 12 คน เข้าร่วม พร้อมผู้สมัคร ส.ส. และ ส.ก.เพื่อหารือแนวทางการทำงานภาค กทม.ร่วมกัน

 

     นอกจากนี้ ในเวลา 17.00 น.วันเดียวกัน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะมามอบนโยบายการทำงานของภาค กทม. แก่ผู้เข้าร่วมประชุม พร้อมผู้บริหารพรรค อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรค , นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค เป็นต้น
 

พปชร. เครื่องร้อนเตรียมเปิดตัว 11 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ย่านฝั่งธน 27 พ.ย.

     รายงานแจ้งว่า เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ในส่วนของ ส.ส.กทม.นั้น พล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะเป็นผู้ดูแลด้วยตัวเอง และมี นายจักรพันธ์ พรนิมิต ส.ส.กทม.ในฐานะหัวหน้าภาค กทม.เป็นผู้ประสานงานดูแล ส.ส.ในภาค กทม.อีกทางหนึ่ง ซึ่งในวันดังกล่าว พล.อ.ประวิตร จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตฝั่งธนฯ ทั้ง 11 เขตด้วย ขณะเดียวกันก็จะมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ในเขตอื่นๆ ที่ค่อนข้างชัดเจนมาร่วมงานด้วย

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ
 

สำหรับ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันมี 12 คน ได้แก่

1. น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ

2. น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์

3. นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา

4. น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์

5. น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์

6. นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์

7. นายสิระ เจนจาคะ

8. น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์

9. นายชาญวิทย์ วิภูศิริ

10. นายศิริพงษ์ รัสมี

11. นายประสิทธิ์ มะหะหมัด

12. นายจักรพันธ์ พรนิมิตร

 

พปชร. เครื่องร้อนเตรียมเปิดตัว 11 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ย่านฝั่งธน 27 พ.ย.

logoline