svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดราม่า! "เจ้าสาว" ฉุน "ช่างภาพ" ถ่ายพรีเวดดิ้งงานแต่งไม่สมราคา

25 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลเสียงแตก 2 ฝ่าย เมื่อ "เจ้าสาว" โพสต์ตำหนิผลงาน "ช่างภาพ" หลังถ่ายพรีเวดดิ้งไม่สมราคา 5 หมื่นบาท ขณะที่คู่กรณีเขียนข้อความชี้แจง อ้างค่าจ้างไม่ใช่ครึ่งแสน แต่แค่ครึ่งหมื่น

เป็นประเด็นดราม่าชั่วข้ามคืน ภายหลังเจ้าสาวคนหนึ่ง โพสต์ระบายงานถ่ายพรีเวดดิ้ง ราคา 5 หมื่นบาท แต่กลับได้ภาพไม่สมราคา ทั้งมือยาว หรือเท้าใหญ่ไม่สมสัดส่วน รวมถึงบางรูปมีการรีทัชไม่เนียน จนแอบหลอน

 

โดยเจ้าสาวมีการโพสต์ระบุช่วงหนึ่งว่า “ครึ่งแสนที่ลงทุนไป ถ่ายออกมาได้แค่นี้ เจ้าสาวคนไหนจะแต่งงานรายต่อไป ก็ดูช่างภาพดีๆ นะ สตูดิโอยักษ์ใหญ่ (จ้างแค่ช่างภาพนะ ไม่ใช่ใช้สตูดิโอนั้น ถ้าใช้สตูดิโอนั้นคงพังกว่านี้) ในพิษณุโลกเด้อ จะแต่งหน้าสวยแค่ไหน ชุดออกแบบดีแค่ไหน ช่างภาพพังทุกอย่างคือจบ พัง”

ดราม่า! "เจ้าสาว" ไม่พอใจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุดวันนี้ (25 พ.ย.) เจ้าสาวออกมาโพสต์อีกครั้งว่า จะขอพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย และจะไม่พูดถึงมันอีก การเดินทางไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ จ.นครศรีธรรมราช ถ่ายในวันที่ 23 ต.ค.เวลาถ่ายประมาณ 09.00 น.เป็นต้นไป ถ่ายทั้งหมด 3 ชุด 2 สถานที่

สถานที่แรก “สวนยุ้ย พันยอด” ชุดราตรีสีแดง (ที่เกิดปัญหา) และชุดที่บ่าวสาวเตรียมไป สถานที่ 2 คือ “หาดขนอม” เริ่มถ่าย 16.00 น.เป็นต้นไป ชุดราตรีสีแดง มีการขอให้ลงน้ำ กลัวชุดตัดใหม่เสีย เลยเตรียมไปอีก 1 ชุด เท่ากับถ่าย 4 ชุด!

 

ชุดที่เป็นชุดหลัก เป็นชุดซิกเนเจอร์ คือ ชุดสีแดงในสวนกล้วย! ชุดอื่นๆ ไม่เคยพูดถึงนะ เพราะมันก็ยังพอรับได้ ย้ำว่ายังพอรับได้! งานหมั้นมีขึ้นในวันที่ 5 พ.ย.งานเสร็จไม่ทัน เลยต้องเลือก 2 ภาพ แต่งแล้วแต่งอีก รีทัชแล้วรีทัชอีก ส่งงานวันที่ 4 กรอบสวยงามทำไม่ทันแล้ว ภาพหน้างาน จึงได้แค่ภาพกรอบลอย รีทัชจนออร์แกไนซ์เหนื่อย เอาไปให้ช่างคนอื่นแก้

ดราม่า! "เจ้าสาว" ไม่พอใจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

ตลอดเวลาที่อยู่นครศรีธรรมราช สมศรีและเจ้าของสวนเป็นคนจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมด! ทางเราไม่ได้ติดที่เวดดิ้งนะ เพราะเวดดิ้งแต่งหน้าสวยมาก อันนี้ขอยกย่อง แต่! ชุดสีแดง เจ้าสาวออกแบบเอง เวดดิ้งส่งตัดเย็บใหม่ทั้งหมด ลดน้ำหนักมาสองเดือน พอถ่ายออกมาพัง!

 

ตลอดเวลาไม่เคยได้รับคำพูดใดๆ จากช่างภาพเลย มีแต่พูดผ่านคนอื่นมา โทร.หายังไม่รับสาย! และมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่มีปัญหาเท่านั้น! จนตอนนี้ปัญหาลุกลาม ก็ยังไม่มีการพูดคุยจากช่างภาพแต่อย่างใด นอกจากผ่านคนอื่นมา การเดินทาง 2,400 กิโลเมตร ไม่ใช่งานไปฟรีนะคะบอกเลย มีค่าจ้างนะ ผู้ช่วยช่างคือทางคุณจัดหาไปเองนะ เพราะบอกว่าน้องมาฝึกงานใหม่!

ดราม่า! "เจ้าสาว" ไม่พอใจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

สิ่งที่ไม่ปลื้มในภาพคือ การใช้แสงแข็งเกินไป ภาพดูมืดเกินไป ตีนยาวเกินไป หน้าเจ้าบ่าวมืดเกินไป รายละเอียดอีดนิดหน่อยที่ไม่เก็บให้ เช่น ลายสักเจ้าสาว #ลายของกล้วยด่าง เราไปชี้เลยนะเอาต้นนี้ เอาต้นนี้ๆๆๆ พอถ่ายออกมาความสวยของลายกล้วยหายไปหมด ขอให้เอาความจริงมาพูดกัน ไม่ใช่ยังพูดเอาดีเข้าตัว เอาความชั่วใส่คนอื่นอีก

ขณะที่ฝั่งช่างภาพ โพสต์ชี้แจงว่า ผลงานที่ลงในโพสต์นี้ทุกรูป เป็นงานที่ส่งให้ก่อนที่จะมีโพสต์นั้นเกิดขึ้น ผมและผู้ช่วยช่างภาพตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ จึงขอฝากผลงานไว้ให้ช่วยพิจารณามา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

 

ปล.หากมีข้อสงสัยในภาพใด สามารถสอบถามไว้ได้นะครับ ปล2.ค่าจ้างตากล้อง ครึ่งหมื่นนะครับ ไม่ใช่ 5 หมื่น โพสต์นี้เป็นเพียงคำชี้แจง ไม่ได้มีเจตนาจะประจานหรือทำผู้ใดเสื่อมเสีย

ดราม่า! "เจ้าสาว" ไม่พอใจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

logoline