svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

คลิปไวรัลอินโดฯ เธอกับเขา...และรักของเรา?

13 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตอินโดฯ พากันเทคะแนนสงสารให้เจ้าบ่าวรายหนึ่ง ที่ต้องยืนทำสีหน้ากระอักกระอ่วน เมื่อเจ้าสวมกอดกับแฟนเก่าต่อหน้าต่อตา แถมยังหลั่งน้ำตาอาลัยอาวรณ์อี๊กกกกก...

มีคลิปที่กำลังเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียของอินโดนีเซีย พากันเห็นใจเจ้าบ่าวแถมยังคิดแทนด้วยว่า แม้จะทำท่าว่าโอเค... ที่ยอมให้เจ้าสาวชวนแฟนเก่ามาร่วมงานแต่ง แต่เชื่อว่าแต่ชายคนนี้ต้องรู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจของเขาอย่างแน่นอน หลังเห็นภาพบาดใจในวันสำคัญของตัวเอง จากสีหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกตอนที่เจ้าสาวถึงกับเช็ดน้ำตาหลังจากสวมกอดกับแฟนเก่า 

 

@tasikasik.id sangMantan #fypシ #foryoupage #tasikasik #foryou #rip ♬ Cinta Sejati - Bunga Citra Lestari

 

แขกที่ไปร่วมงานคนหนึ่งได้ถ่ายคลิปโมเมนต์อันเสียหน้าของเจ้าบ่าว แล้วเอาไปโพสต์ลง TikTok เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน และในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ คลิปที่ยาวแค่ 29 วินาที ก็เป็นไวรัลมียอดวิวมากกว่า 3.2 ล้าน และยอดไลค์อีก 76,600 

 

แม้ว่าเจ้าบ่าวจะแสดงท่าทีสุภาพกับแฟนเก่าของเจ้าสาวหลังจากทั้งคู่ผละออกจากกัน แต่การเหลือบไปเห็นว่าที่ภรรยากำลังซับน้ำตาด้วยความอาลัยอาวรณ์ สีหน้าอันไม่พึงพอใจก็ปรากฎให้เห็นซึ่งก็คงเป็นเพราะกลั้นไม่อยู่แล้วนั่นเอง ทั้งยังบิดแหวนในมือที่ไม่รู้ว่าในใจเขาคิดอะไร

ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความเห็นใจเจ้าบ่าว บางคนถึงขนาดบอกว่าเจ้าสาวกับแฟนเก่าน่าจะเกรงใจเจ้าบ่าวและไม่สมควรจะกอดกันเลยด้วยซ้ำ ส่วนเจ้าสาวได้โพสต์แก้ตัวลงเฟซบุ๊กว่าเธอขออนุญาตเจ้าบ่าวแล้ว ก่อนจะเชิญแฟนเก่า!

logoline