svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

อาจารย์เชียง ซื้อที่ดินถวายวัดสระมณี จ.อุดรธานี ขยายเขตพุทธมณฑล

23 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาจารย์เชียง ดร.ปัณณวิชญ์ พิบูลธนาภิรมย์ พร้อมด้วยคณะลูกศิษย์ร่วมงานบุญถวายพระกฐินสามัคคี ประจำปี 2564 ณ วัดสระมณี จ.อุดรธานี ซื้อที่ดินถวายวัดสระมณี ขยายเขตพุทธมณฑล พร้อมมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2564

อาจารย์เชียง ดร.ปัณณวิชญ์ พิบูลธนาภิรมย์ พร้อมด้วยคณะลูกศิษย์ เช่น คุณหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์,คุณหมิง อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์,ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม,เก่ง ธชย,ลาล่า อาร์สยาม,แพน นทีเทพ บุนนาค,ณธรรศกร พันธารีกุล ผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมาธิการวิสามัญศึกษาการแก้ไขปัญหายาเสพติด สภาผู้แทนราษฏร คุณณตา ตันเจริญ,คุณจุลภควัฒน์ ศรีสุวรรณ  ร่วมงานบุญถวายพระกฐินสามัคคี 

อาจารย์เชียง ซื้อที่ดินถวายวัดสระมณี จ.อุดรธานี ขยายเขตพุทธมณฑล

ทั้งนี้ อาจารย์เชียง ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ขอให้มีสติปัญญาพิจารณาถึงบุญกุศลด้วยจิตอันเปี่ยมด้วยปิติใจ ความสำเร็จที่เกิดขึ้นนี้เกิดจากความศรัทธาทุกท่าน ที่รวมจิตใจแห่งศรัทธาเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยเมตตาความสามัคคี เพื่อสร้างสาธารณะประโยชน์ หาใช่เพียงเพื่อขอพรให้แต่ตนเองไม่ การเสียสละเพื่อส่วนรวมนี้เองคือพลังอันยิ่งใหญ่


“ผลที่เกิดขึ้นในปัจจุบันล้วนเกิดแต่เหตุในอดีตส่งผล และการกระทำในปัจจุบันก็จะเป็นผลที่ต้องเกิดขึ้นในอนาคตทั้งสิ้น ขอให้มีสติพิจารณาการกระทำของตนเอง จิตที่ดีย่อมนำมาสู่ความเจริญ ไม่มีผู้ใดที่จะดลบันดาลสิ่งใดให้ใครได้ หากแต่เกิดจากการกระทำอันเกิดจากกาย วาจา ใจ ของตนเอง”

อาจารย์เชียง ซื้อที่ดินถวายวัดสระมณี จ.อุดรธานี ขยายเขตพุทธมณฑล  

อาจารย์เชียง กลาวต่อว่า ตั้งแต่ในสมัยพุทธกาลกล่าวถึงเทพเทวาที่ค่อยช่วยเหลือมนุษย์ที่สร้างความดี ก็ล้วนแต่ต้องได้รับบททดสอบจิตใจทั้งสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งความซื่อสัตย์ต่อตนเอง เมื่อผ่านไปได้ย่อมเห็นอรุโณทัยแห่งความสำเร็จ ขอเป็นกำลังใจในการสร้างความดี และขออนุโมทนาในกุศลจิตเจตนาของทุกท่านที่บริสุทธิ์ ดังนั้นขออานุภาพแห่งพระรัตนตรัย และอำนาจแห่งบุญนี้แผ่ไป แผ่ไป แผ่ไป ท่านใดได้ทุกข์ ขอให้พ้นจากทุกข์ ท่านใดได้สุข ขอให้สุข ยิ่งๆขึ้นไป ให้ได้ดวงตาเห็นธรรม สิ้นทุกข์หมดเวรภัย มีที่สุดคือพระนิพพาน
อาจารย์เชียง ซื้อที่ดินถวายวัดสระมณี จ.อุดรธานี ขยายเขตพุทธมณฑล

logoline