svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฮือฮา! ประกาศรับสมัคร "นักนอน" รับทรัพย์ 35,000 บาทต่อเดือน

20 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานดีๆ บอกต่อ เพจเฟซบุ๊กของกลุ่มธุรกิจที่นอน ประกาศรับสมัครงานตำแหน่ง "นักนอน" พร้อมเปิดเงื่อนไขรับเงินเดือนเริ่มต้น 35,000 บาทต่อเดือน

เป็นประกาศรับสมัครงานที่สร้างความฮือฮาให้ชาวโซเชียลอย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “Mattress City – Thailand” ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับที่นอน ประกาศตามหาผู้มาร่วมงานในตำแหน่ง “นักนอน” โดยมีค่าตอบแทนสูงถึง 35,000 บาทต่อเดือน

 

ทางเพจยืนยันว่า การประกาศรับสมัครงานตำแหน่ง “นักนอน” เป็นเรื่องจริง พร้อมบรรยายสรรพคุณของงานว่า งานนี้ใครก็อิน นอนหลับให้ฟิน แล้วรอรับเงินเดือน! เกิดขึ้นแล้วจริงๆ! Mattress City เปิดรับสมัคร "นักนอน" โอกาสทองที่คุณจะได้ใช้สกิลง่วงรับทรัพย์ ยิ่งหลับ ยิ่งรวย ใครรู้ว่าตัวเองมี Passion คือการนอน มีหัวใจขี้เซาเป็นจุดแข็ง บอกเลยงานนี้พลาดไม่ได้ ต้องรีบสมัครแล้ว! 

ฮือฮา! ประกาศรับสมัคร "นักนอน" รับทรัพย์ 35,000 บาท/เดือน

เสนอเงินเดือนสุดแจ๋ว เริ่มต้น 35,000 บาท และสวัสดิการจากทางบริษัท พร้อมเปิดโรงแรมสุดหรูทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด เพื่อใช้เป็นที่พักต้อนรับ "นักนอน" ทุกท่าน

 

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้! วิธีการง่ายๆ ใครก็ทำได้ ไม่กี่ขั้นตอน

ฮือฮา! ประกาศรับสมัคร "นักนอน" รับทรัพย์ 35,000 บาท/เดือน

1.สแกนเลย! แอดไลน์ Mattress City Thailand (@mattresscityhr)

 

2.เลือก “สมัครนักนอน” เพื่อกรอกใบสมัครพร้อม

 

3.อัปโหลดคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 1 นาที พร้อมเขียนอธิบายสั้นๆ เพื่อนำเสนอความเป็น “นักนอน” ของตนเองให้เราทราบ

 

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 17 ธ.ค.64 แล้วรอฟังประกาศรายชื่อรอบแรกพร้อมกันในวันที่ 20 ธ.ค.2564 "อยากนอนเฉยๆ แล้วมีเงินโอนเข้าบัญชี" วันนี้มันเกิดขึ้นจริงแล้ว!

ฮือฮา! ประกาศรับสมัคร "นักนอน" รับทรัพย์ 35,000 บาท/เดือน

logoline