svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ขายข้าวแกงบังหน้าค้นหลังร้านเปิดผับมั่วสุมยาไอซ์ ยาบ้า

19 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ฝ่ายปกครองบ้านผือ ค้นร้านข้าวแกงแอบลักลอบเปิดเป็นผับ พบยาไอซ์ ยาบ้า ชาวบ้านสุดทนปล่อยให้เยาวชนมั่วสุ่ม ตำรวจคุมตัวไปสอบให้การวกวนแถมลูกน้องโวยวายทำลายข้าวของโรงพัก

พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก.สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี นายมานพ สุดตา เจ้าพนักงานปกครองอำเภอบ้านผือ ได้นำกำลังตำรวจและ อส. พร้อมหมายค้นศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ ค 154/2564 เข้าตรวจค้น ภายในร้านข้าวแกงซ่องโจนซอย7 เลขที่ 30 หมู่ 1 เขตเทศบาลตำบลบ้านผือ เพื่อหาสิ่งผิดกฎหมาย หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า ร้านดังกล่าวเปิดเป็นผับในเวลากลางคืน ให้เยาวชนมามั่วสุม มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด  

 

ขายข้าวแกงบังหน้าค้นหลังร้านเปิดผับมั่วสุมยาไอซ์ ยาบ้า

 

เมื่อไปถึงพบ น.ส.ณัฎฐ์วรินทร์ โกกะพันธ์ อายุ 42 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงหมายค้นและอ่านให้ฟังเข้าใจแล้ว ได้เข้าตรวจค้น พบชายหญิงอยู่ในร้าน 4 คน ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 15 ปี นายต้อม สิงห์วงษ์ อายุ 43 ปี นายธนกร ดวงจันทร์ อายุ 22 ปี และนายนันทวัฒน์ หงษ์วิชัย อายุ 22 ปี จากการค้นพบยาบ้า 96  เม็ด ยาไอซ์ 543 กรัม ซุกซ่อนในถังไม้ อาวุธปืนสั้นแบลงค์กัน พร้อมกระสุน 51 นัด ตราชั่งดิจิตอล อุปกรณ์การเสพจำนวนมาก

 

ขณะตรวจค้น น.ส.ณัฎฐ์วรินทร์ ได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ตลอด ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลางไปโรงพักทำการสอบสวน

 

ขายข้าวแกงบังหน้าค้นหลังร้านเปิดผับมั่วสุมยาไอซ์ ยาบ้า

 
 

ขณะควบคุมตัวอยู่ในโรงพักเพื่อทำการสอบสวน น.ส.ณัฏฐ์วรินทร์ และพวกพูดจาส่งเสียงดัง ให้การ วกไปวนมา หาว่าตำรวจกลั่นแกล้ง และลูกน้องโวยวายโยนสิ่งของในห้องสืบสวนจนกระจกหน้าต่างแตก  เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมให้อยู่ในความสงบ ก่อนสอบปากคำอย่างละเอียดและแจ้งข้อหา “ร่วมมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ควบคุมตัวทั้งหมดไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา  

 

ขายข้าวแกงบังหน้าค้นหลังร้านเปิดผับมั่วสุมยาไอซ์ ยาบ้า


 

พ.ต.ท.กิติศักดิ์ พระสงวนทรัพย์ สวป.สภ.บ้านผือ เปิดเผยว่า ตำรวจ สภ.บ้านผือ ได้รับการร้องเรียนว่า ร้านข้าวแกงซ่องโจนซอย 7 และมีการลักลอบเปิดผับช่วงกลางคืน มีวัยรุ่นและเยาวชนเข้ามาใช้บริการ และ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงออกสืบสวนสอบสวน และขออนุมัติหมายค้นศาลจังหวัดอุดรธานี  นำกำลังตำรวจและฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าตรวจค้น พบยาไอซ์ ยาบ้า ซึ่งน.ส.ณัฎฐ์วรินทร์ หรือเจ๊นา ผู้ต้องหาได้ขออนุญาตเทศบาลตำบลบ้านผือเปิดร้านอาหารตามสั่ง แต่ลักลอบเปิดผับในเวลากลางคืน และปล่อยให้วัยรุ่นเข้าไปมั่วสุม โดยไม่มีมาตรการป้องกันการระบาดโรคโควิด ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนขยายผลต่อไป 

 

ข่าว/ภาพ : เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ จ.อุดรธานี 

 

logoline