svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เดือด! อดีตนายกเทศมนตรีคนดัง ไล่จับแก๊งค้ายาบ้าเจอของกลาง 2 พันเม็ด

18 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไชยยศ" อดีตนายกเทศมนตรีคนดัง ไลฟ์สดคลิปไล่จับพ่อค้ายาบ้า ด้วยลีลาแบบถึงพริกถึงขิง จนจับกุมตัวได้ในที่สุด พร้อมของกลางยาบ้า 2 พันเม็ด

กลายเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ภายหลังนายไชยยศ ไชยพฤกษ์ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลอุ่มเม้า จ.ร้อยเอ็ด ที่ปรึกษาประจำคณะอนุกรรมาธิการพิจารณากลั่นกรองเรื่องร้องเรียน และที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการตำรวจ โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊ก หลังไล่ล่าจนจับตัวแก๊งค้ายาบ้า พร้อมยึดของกลางจำนวน 2 พันเม็ดไว้ได้

เดือด! อดีตนายกเทศมนตรีไล่จับพ่อค้ายาบ้า

 

นายไชยยศ ระบุว่า เกือบถูกคู่กรณีเฉี่ยวชน ก่อนไล่ล่ามาเจอตัว โดยอีกฝ่ายมีการทิ้งยาบ้าไว้ริมถนน ส่วนตัวไม่ชอบพวกแก๊งค้ายาอย่างมาก เพราะที่สังคมเสื่อมโทรมลงทุกวันนี้ สาเหตุหนึ่งมาจากยาเสพติด

 

“ช่วงเกิดเหตุ ระหว่างไปร่วมงานกฐิน เขาขี่รถจักรยานยนต์มาจะเฉี่ยวชนผม ผมก็เลยขับรถเก๋งตามเบียด โดยมีตำรวจตามประกบมาด้วย ก่อนพบว่า เป็นพวกแก๊งค้ายาบ้า”

เดือด! อดีตนายกเทศมนตรีไล่จับพ่อค้ายาบ้า

เบื้องต้นตำรวจ สภ.จตุรพักตรพิมาน มีการควบคุมชายคนดังกล่าวไปทำการสอบสวน โดยผู้ต้องหา อ้างว่า ไม่ได้ค้ายาบ้า แต่เจอของกลางบริเวณก่อไผ่ จึงเก็บติดมือมาเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบประวัติอาชญากรรมย้อนหลัง พบว่าชายคนนี้เคยมีคดีเกี่ยวกับยาเสพติด จึงไม่ปักในเชื่อคำให้การ พร้อมแจ้งข้อหาเอาผิด ฐานมียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครอง

 

สำหรับนายไชยยศ ถือเป็นอดีตนายกเทศมนตรี ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในโลกโซเชียล ด้วยลีลาท่าทางดุดัน ประกอบกับการไลฟ์สดคลิปปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด ทำให้มีแฟนคลับจำนวนมาก

 

(คลิกดูคลิปไล่จับพ่อค้ายาบ้า) 

เดือด! อดีตนายกเทศมนตรีไล่จับพ่อค้ายาบ้า

เดือด! อดีตนายกเทศมนตรีไล่จับพ่อค้ายาบ้า

logoline