svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ให้โชค ชาวบ้านถูกรางวัลที่ 1 และที่ 5

17 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี -หนุ่มดวงเฮงถูกลอตเตอร์รี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล.บ. เผยเก็บแบงก์ร้อยตกมีเชือกสีเหลืองพันอยู่ น่าจะเป็นเงินผ้าป่าหรือเงินกฐินจึงนำมาใส่ตู้ทำบุญไอ้ไข่ และหาซื้อลอตเตอรี่เป็นเลขท้ายของแบงก์ พร้อมอธิษฐานขอโชคได้สมใจ จึงได้นำเงินมาถวายทำบุญที่วัด

17 พฤศจิกายน 2564 ที่วัดดอนใหญ่ คลองแปด ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายพงศ์ศักดิ์ เหล่าจันทร์ อายุ 36 ปี ชาวปทุมธานี พร้อมด้วยนางอำพวา เหล่าจันทร์ อายุ 33 ปี และลูกชายวัย 10 ขวบ ได้เดินทางมากราบไว้ไอ้ไข่ ที่วัดดอนใหญ่ หลังจากถูกรางวัลที่หนึ่ง เลข 032761 งวดวันที่ 16 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา

ไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ให้โชค ชาวบ้านถูกรางวัลที่ 1 และที่ 5

นายพงศ์ศักดิ์ เหล่าจันทร์ เล่าว่าเมื่อวันที่ 13 พ.ย.64 ตนเองได้พาภรรยาและลูกออกมากินก๋วยเตี๋ยวที่ปากทางเข้าบ้านถนนเลียบคลองเจ็ด และกำลังจะกลับบ้านเห็นแบงค์ร้อยตกอยู่บนถนนจึงเก็บมาโดยมีเชือกสีเหลืองพันอยู่ มองดูว่าน่าจะเป็นเงินผ้าป่าหรือเงินกฐิน จึงเก็บเข้าบ้านและเล่าให้พี่สาวฟัง

ไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ให้โชค ชาวบ้านถูกรางวัลที่ 1 และที่ 5

ซึ่งทางพี่สาวบอกว่าให้นำมาทำบุญที่วัดนี้โดยนำเงิน 100 บาทที่เก็บได้นั้นมาใส่ตู้ทำบุญไอ้ไข่ และหาซื้อเลขท้าย 761 ของแบงค์ร้อยใบนี้ และเผอิญไปตรงกับในแผงขายลอตเตอร์รี่มีอยู่ 1ใบก็อธิษฐานต่อหน้าไอ้ไข่ขอให้มีโชคลาภให้มีความสุขร่มเย็นเป็นสุข 

ไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ให้โชค ชาวบ้านถูกรางวัลที่ 1 และที่ 5

นายพงศ์ศักดิ์ บอกว่า เงินที่ได้ในครั้งนี้ส่วนหนึ่งก็จะถวายทำบุญให้กับเจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ และสร้างบ้านหลังเล็กๆ เพื่ออยู่อาศัย และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูก ตามปกติตนเองและครอบครัวก็จะมาไหว้พรและชมโบสถ์สีเงินแห่งนี้อยู่เป็นประจำเพราะมีความสวยงามหาดูได้ยาก แต่สิ่งที่เป็นที่พึ่งทางใจในการมีโชคลาภก็คงจะไม่พ้นไอ้ไข่ทุกครั้ง วันนี้ชีวิตสมดังความปรารถนานำพาครอบครัวมีความสุข

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นอกจากนี้ยังมีนางสมบูรณ์ เจือมิ่ง อายุ 60 ปี ชาวบ้านคลองเก้า ผู้โชคดีอีกรายถูกรางวัลที่ห้า 3 ใบหลังจากที่ได้มากราบขอพรและโชคลาภจากไอ้ไข่วัดดอนใหญ่แห่งนี้ 

logoline