svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มรับบันดานโทสะ หลังมีคลิปทำร้ายผู้หญิง

17 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้ ได้แชร์คลิปวีดีโอผู้ชายเข้าไปทำร้ายผู้หญิง โดยมีข้อความว่า ต่อยผู้หญิงทำไม...ไม่ดีเลย คลิปในเม้นต์ ท้ายคลิปแปลคำพูดที จนท.น่าสนใจ มีปัญหาไม่ควรใช้ความรุนแรงนะคะ กฏหมายมี ควรใช้กฏหมายในการแก้ไขปัญหา

17 พ.ย.64 จากกรณี เพจอยากดังเดี่ยวจัดให้ ได้แชร์คลิปวีดีโอผู้ชายเข้าไปทำร้ายผู้หญิง โดยมีข้อความว่า ต่อยผู้หญิงทำไม...ไม่ดีเลย **คลิปในเม้นต์ ท้ายคลิปแปลคำพูดที จนท.น่าสนใจ มีปัญหาไม่ควรใช้ความรุนแรงนะคะ กฏหมายมีควรใช้กฏหมายในการแก้ไขปัญหา มาทำร้ายร่างกายกันแบบนี้ภาพไม่สวยเลย แถมมีเด็กอยู่ในเหตุการณ์ด้วย สวัสดีค่ะแอดมิน พิกัด คลอง 5 ธัญบุรี ปทุมธานี สาเหตุมาจาก ฝ่ายหญิงไปมีเรื่องกับแม่ฝ่ายชายรายละเอียดไม่ค่อยทราบ แต่ท้ายคลิปมีสิ่งหน้าสนใจ เหตุเกิดเมื่อวาน หน้าเซเว่นหมู่บ้านพรพิมาน คลอง 5 พอดีคนแถวตลาดถ่ายไว้ เลยขอคลิปเขามา สรุปคร่าวๆ เกิดจาก ฝ่าย ผญ.ไปทะเลาะกับแม่ของฝ่ายชาย แม่เลยไปบอกลูกมาจัดการ อย่างที่เห็นจ้า

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลียบคลองห้า หน้าหมู่บ้านพรพิมาน 5 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางสาวนิศากร เวชกรณ์ อายุ 44  ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองมีเรื่องกับแม่ผู้ชายที่เข้ามาทำร้ายตนเอง ซึ่งเหตุเกิดเมื่อ 2 เดือนที่แล้วเป็นเรื่องของการกรีดผ้าใบที่ร้านของเขา ซึ่งมีเรื่องการชดใช้เงินเป็นจำนวนเงิน 7,000 บาท ซึ่งตนเองไม่ให้เพราะตนเองไม่ได้เป็นคนกระทำ และตนเองต้องการดูกล้องดูคลิปดูหลักฐาน แต่เขาไม่ยอมให้ดูซึ่งถ้าเป็นเรา เราจะชดใช้ให้แต่เขาก็ไม่ยอมให้ดูซึ่งเมื่อเราไม่ให้จนเมื่อสองวันที่แล้วทางแม่เขาเข้ามาทำร้ายตนเอง และทางเขาก็ไปแจ้งความไว้แล้วว่า เราไปกรีดผ้าใบเขา

หนุ่มรับบันดานโทสะ หลังมีคลิปทำร้ายผู้หญิง หนุ่มรับบันดานโทสะ หลังมีคลิปทำร้ายผู้หญิง

แต่เรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำ ซึ่งเรายืนยันตลอดว่าเราไม่ได้ทำและเราก็ไปทำสวนปกติ ทางแม่เขาก็มาทำร้ายเรา และพี่สาวเขาก็จะเข้ามาทำร้ายตนเอง จากนั้นก็มีเรื่องทะเลาะกัน ส่วนที่ลูกชายเขาเข้ามาทำร้ายเรา เขาเข้ามาถามว่าชื่อส้มใช่ไหม ตนก็บอกว่าใช่ แล้วเขาก็เข้ามาทำร้ายเราเลย ซึ่งตนเองนั่งเล่นอยู่กับหลานที่ร้านของเพื่อนตามคลิป ซึ่งตนเองก็ไปแจ้งความไว้แล้ว และตนเองก็มีแผลที่ใบหน้า

ส่วน นายสหรัฐ นันทไพบูลย์ อายุ 40 ปี ผู้ชายคนที่เข้าไปทำร้ายบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อสองเดือนที่แล้ว ซึ่งผู้หญิงคนนี้ได้ทะเลาะกับป้าร้านติดกัน แต่เขาได้เดินมากรีดผ้าใบที่ร้านของตนเองซึ่งขายข้าวมันไก่ เหมือนเขามากรีดผิดร้าน แต่มีการขึ้นโรงพักและมีการไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหายกันเป็นจำนวนเงิน 7,000 บาทและชดใช้กันเป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งเขายอมรับว่าเป็นคนกรีดโดยแบ่งจ่าย 2 เดือนๆละ 3,500 บาทซึ่งเลยมา 1 เดือนแล้วก็ไม่ยอมจ่ายให้กับแม่ตนเอง ซึ่งตนเองและคนนี้ตนเองก็เคยให้ข้าวกินตลอด และวันเกิดเหตุเขามาทำร้ายแม่ตนเองเมื่อตนเองทราบเรื่องก็ไปตามหาจนเกิดเหตุการณ์ตามคลิปดังกล่าว และเขายังมากล่าวหาว่าตนเองขายยาให้กับเขาด้วยซึ่งตนเองก็จะไปแจ้งความด้วยในข้อหาหมิ่นประมาท

หนุ่มรับบันดานโทสะ หลังมีคลิปทำร้ายผู้หญิง                           

ข่าว-ภาพ โดย อนันต์ วิจิตรประชา

logoline