svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิระ" รับลูก "น้องไข่เน่า" ทำหนังโป๊ถูกกฎหมาย

17 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิระ"รับลูก "น้องไข่เน่า" ดาวดัง Onlyfans ขานอาสา แก้ 287 ทำหนังโป๊ถูกกฎหมาย เปิดช่องธุรกิจ แต่ขออย่าเรียกนามสกุลตนผิด จาก"เจนจาคะ" เป็น "เจนราคะ"

17 พฤศจิกายน 2564 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมายฯ รับลูก น้องไข่เน่า ดาว Onlyfans ร้องทำ หนังโป๊ ถูกกฎหมาย โดยตนขอขานอาสาแก้กฎหมาย โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองงบประมาณ ไปตั้ง กรรมมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณา เพราะขณะนี้กำลังทำเรื่องเซ็กส์ทอยอยู่  โดยในมาตรา 287 เป็นเรื่องของ ออนไลน์ การโฆษณาทางสื่อ เรื่องนี้จะต้องเชิญกระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงดีอีเอส และกฤษฎีกามาพิจารณาร่วมกัน เชื่อว่าขณะนี้สังคมหลับได้แล้ว พร้อมเปรียบเทียบว่าอาวุธปืนที่อันตรายแต่ก็สามารถทำให้ถูกกฎหมายได้เรื่องนี้ก็เช่นเดียวกันที่จะต้องทำให้ถูกกฎหมาย และเห็นใจนักแสดงที่มีความจำเป็นจะต้องมาทำแบบนี้ในยุคโควิด-19  และหากทให้ำถูกกฎหมาย ก็จะป้องกัน ไม่ให้เยาวชน เป็นเหยื่อ  และหากมีเยาวชนถูกรอให้เป็นเหยื่อพร้อมที่จะพิจารณาเพิ่มโทษให้หนักสำหรับผู้ที่หวังผลกับเด็กและขอประนามให้เวรกรรมตามทัน

นายสิระ ย้ำว่า ตนตั้งใจที่จะแก้กฎหมายที่ล้าสมัยจึงขอขานอาสาทำเรื่องนี้ แต่ขออย่าเข้าใจผิดและไปเปลี่ยนนามสกุลตนเป็นเจนราคะ พร้อมย้ำว่า ตนนามสกุลเจนจาคะ ที่ผ่านมาไปงานใหญ่ใหญ่พิธีกรก็มักจะเรียกผิดอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตนก็ตั้งใจแก้กฏหมายหลายเรื่อง ไม่ใช่เฉพาะแค่เรื่องนี้

นอกจากนี้ นายสิระ ยังเสิร์ชหนังโป๊ให้ดูว่า เพียงแค่พิมพ์ว่าหนังโป๊ก็ขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเหตุใดผู้ที่บังคับใช้กฎหมาย จึงไม่บังคับใช้ ดังนั้นหากเป็นเช่นนี้ ก็ควรทำให้เป็นเชิงธุรกิจได้

logoline