svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รถบรรทุก 6 ล้อส่งหมู ชนท้ายรถตู้โรงพยาบาล

16 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถบรรทุก 6 ล้อ เบรกไม่อยู่ ชนท้ายรถพยาบาล รพ.ย่านตาขาว ขณะจอดติดไปแดง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือโกลาหล ผู้ป่วยและญาติ บาดเจ็บเล็กน้อย

ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตรวจสอบที่เกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 80-8666 พัทลุง ชนท้ายรถพยาบาล ร.พ.ย่านตาขาว จ.ตรัง บริเวณสี่แยกเอเชีย บนถนนสาย พัทลุง-ตรัง ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง

 

ภายในรถโรงพยาบาลมีผู้ป่วยเพศชาย และญาติ พร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลประจำรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยกันถ่ายเปลี่ยนรถ เพื่อพาผู้ป่วยและผู้บาดเจ็บรักษาตัวที่ รพ.พัทลุง

รถบรรทุก 6 ล้อส่งหมู ชนท้ายรถตู้โรงพยาบาล
 

พนักงานขับรถพยาบาล เล่าว่า กำลังขับรถพาผู้ป่วยจิตเวชเพศชาย และญาติ พร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลประจำรถ เพื่อไปรักษาตัวที่ รพ.จิตเวช จ.สงขลา ระว่างที่จอดรอสัญญาณไฟแดง ได้มีรถบรรทุก 6 ล้อ เสียหลักมาชนท้ายเข้าอย่างจัง ทำให้รถไถลไปอยู่บนเกาะกลางถนน ด้านท้ายพังยับเยิน โชคดีที่ผู้อยู่ในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

รถบรรทุก 6 ล้อส่งหมู ชนท้ายรถตู้โรงพยาบาล
 

ด้านนายเฉลิมพล ทิพย์สิงห์ อายุ 47 ปี เผยว่า ตนได้ขับรถกลับมาจากส่งหมูและกำลังเดินทางกลับบ้านในพื้นที่อำเภอป่าพะยอม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุฝนตกถนนลื่นและเป็นช่วงรถคันอื่นๆ ติดไฟแดง ตนพยายามเบรกแต่เบรกไม่อยู่จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

รถบรรทุก 6 ล้อส่งหมู ชนท้ายรถตู้โรงพยาบาล

ภาพ/ข่าว : ลัดดา  มณีรัตน์  จ.พัทลุง

logoline