svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ชาวเน็ตตั้งคำถาม เกลียดเพื่อนเหรอ "เคนดัล"

ซูเปอร์โมเดล "เคนดัล เจนเนอร์" ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้อินฟลูเอนเซอร์ดัง "ลอเรน เปเรซ" แต่พอเปลี่ยนชุดถ่ายรูปลงไอจีปุ๊บก็โดนทัวร์ลงปั๊บ เพราะชาวเน็ตส่วนใหญ่ไม่ชอบใจที่ชุดโชว์เนื้อหนังมังสามากกว่าเนื้อผ้า... ใส่ขนาดนี้ "เกลียดเจ้าสาวเหรอ?"

เคนดัล เจนเนอร์ ซูเปอร์โมเดลวัย 26 ที่มีใบหน้าและเรือนร่างเพอร์เฟ็คสมฉายา "ลูกรักของพระเจ้า" จะสวมใส่อะไรก็ชี้คและคูลไปหมด ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์หรูจากแฟชั่นเฮาส์หรือสตรีทแบรนด์ ที่ผ่านมาไม่ว่าจะอยู่บนรันเวย์หรือบนถนน เคนดัล จะเป็นที่จับจ้องและชื่นชมจากชาวโซเชียลมีเดีย ในฐานะอินฟลูเอนเซอร์แฟชั่นระดับ "ตัวแม่" แต่ล่าสุดเกิดสถานการณ์พลิกผัน  เมื่อ เคนดัล ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ ลอเรน เปเรซ ที่ฟลอริดา ตอนแรกก็สวมชุดสีฟ้าสดใสไม่สวมรองเท้า แต่พอถึงงานเลี้ยงเธอเปลี่ยนชุดเป็นเดรสสีดำรัดรูปเท่านั้น ทัวร์ก็ลงอย่างไม่คาดฝันเลยทีเดียว 

 

ชาวเน็ตตั้งคำถาม เกลียดเพื่อนเหรอ \"เคนดัล\"

ภาพที่เธอโพสต์กับเพื่อน ๆ รวมทั้ง เบลลา ฮาดิด กับ เฮลลี บีเบอร์ หลังจากเปลี่ยนไปสวมเดรสของแบรนด์ "โมโนต์" และโพสต์รูปลงไอจี ชาวเน็ตก็เข้ามาต่อว่าต่อขานกัน ข้อความที่ตำหนิมีทั้ง "เธอไม่ได้เริ่ดกว่าเจ้าสาวแต่มันดูหยาบคาย ไร้รสนิยม เธอไม่ให้เกียรติเจ้าของงานเอาเสียเลย เธอต้องเกลียดเจ้าสาวที่น่าสงสารแน่ ๆ".... "ถ้าเป็นงานแต่งฉัน เธอโดนไล่ออกจากงานแน่ๆ"

 

ชาวเน็ตตั้งคำถาม เกลียดเพื่อนเหรอ \"เคนดัล\"

 

ชาวเน็ตตั้งคำถาม เกลียดเพื่อนเหรอ \"เคนดัล\"


ส่วน เอลี่ มิซราฮี ดีไซเนอร์ชาวอาหรับผู้ออกแบบเดรส ให้สัมภาษณ์ "Vogue" ว่า "คุณแค่เดินเข้าไปในงานแล้วคิดว่าฉันเป็นดารา ฉันจะทำอะไรก็ได้" ผลงานหลายชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ทำให้มีทัศนคติแบบนี้จริง ๆ ..."นางร้ายที่เผ็ช...คือ สิ่งสำคัญที่สุด คนเหล่านี้แหละที่จะสนับสนุนผลงานและแบรนด์ของผม" 

แต่ชาวโซเชียลที่มือรัวอยู่บนแป้นคีย์บอร์ดไม่สน หลายคนบอกว่าถ้าเป็นงานแต่งของพวกเธอแม้จะเป็นระดับซูเปอร์โมเดลอย่างเจนเนอร์ ถ้าลองเดรสตัวนี้มาร่วมงานรับรองว่าโดนไล่แน่ บางคนก็ว่าแรง..."เงินซื้อรสนิยมไม่ได้" 

 

ชาวเน็ตตั้งคำถาม เกลียดเพื่อนเหรอ \"เคนดัล\"

 

ชาวเน็ตตั้งคำถาม เกลียดเพื่อนเหรอ \"เคนดัล\"


ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าธีมของงานเป็นอย่างไร ทั้งเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวต่างก็เปลี่ยนชุดเพื่อปาร์ตี้ ถ้าไม่คิดมากเดรสแบบนี้ก็ต้องหุ่นดีแบบเคนดัลเท่านั้นถึงจะ "รอด" มันเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น "Spring-Summer 2022" ที่ยังไม่ได้วางขาย