svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"สาวโรงงาน" หวิดฆ่าตัวตายถูกบูลลี่ "กลิ่นตัวแรง" เพราะอาการป่วย

16 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สะท้อนสังคมไทย! "สาวโรงงาน" ถูกเพื่อนร่วมงานบูลลี่ไม่อยากเข้าใกล้ จนเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะสาเหตุ "กลิ่นตัวแรง" ที่มีต้นตอมาจากอาการป่วย

ถือเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลเห็นใจอย่างมาก เมื่อ “น.ส.ภัทร” อายุ 29 ปี ชาวพิษณุโลก เกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย สาเหตุมาจากถูกเพื่อนร่วมงานบูลลี่เรื่อง “กลิ่นตัวแรง” และยังถูกบีบกดดันให้ลาออกจากงาน

 

โดย “น.ส.ภัทร” เล่าว่า ปกติเป็นคนมีเหงื่อมาก หรือเหงื่อออกง่าย เพราะมักจะมีสภาวะฮอร์โมนแปรปรวน จากกรณีมดลูกทำงานผิดปกติ จนต้องฉีดฮอร์โมนระงับความเจ็บปวด ไม่เช่นนั้นจะใช้ชีวิตปกติไม่ได้ ซึ่งเป็นแบบนี้มานาน 4 ปีแล้ว

สาวเกืิอบฆ่าตัวตาย เพราะถูกบูลลี่กลิ่นตัวแรง

ช่วงที่ผ่านมา พยายามหาวิธีการแก้ปัญหา เช่น ไม่อยู่ในที่ร้อนๆ หรือตัดผมสั้น เพื่อให้ร่างกายถ่ายเทความร้อนได้ดีขึ้น ไม่เว้นกระทั่งใช้สารส้มในการซักผ้า ใช้มะนาวหรือยาสีฟันขัดผิวหนัง แต่สุดท้ายก็ยังมีเหงื่อออกตลอดเวลา และมีกลิ่นตัวรุนแรง

 

ส่วนตัวทำงานที่โรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ย่านบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยทำมานานกว่า 5 ปีแล้ว แต่กลับถูกรุ่นพี่บางคน นำเรื่องราวไปบูลลี่ และพูดนินทาให้หัวหน้างานฟังว่า ไม่ชอบช่วยเหลือในการทำงาน แต่ความจริงตนเองต้องการรักษาระยะห่าง เพรราะว่าเรื่องกลิ่นตัว  

พอเราไม่ช่วยกลับถูกด่า แต่พอเข้าไปช่วยใกล้ๆ แล้ว พวกเขากลับแสดงท่าทางรังเกียจ ช่วงที่ผ่านมา โดยทำร้ายทางจิตใจอย่างรุนแรงหลายครั้ง ถึงขั้นเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย ด้วยการใช้สายชาร์ตโทรศัพท์รัดคอ แต่โชคดีที่เพื่อนสนิทโทรศัพท์เข้ามาพูดคุย จึงดึงสติกลับมาได้”

สาวเกืิอบฆ่าตัวตาย เพราะถูกบูลลี่กลิ่นตัวแรง

สาวเกืิอบฆ่าตัวตาย เพราะถูกบูลลี่กลิ่นตัวแรง

สาวเกืิอบฆ่าตัวตาย เพราะถูกบูลลี่กลิ่นตัวแรง

logoline