svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อวัยรุ่น18 ปีกลัวคดีไม่คืบลูกชายถูกแทงในหอพัก

16 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มุกดาหาร พ่อกลัวคดีไม่คืบลูกวัยรุ่น 18 ปีถูกแทงจนตายในหอพัก ถ้าไม่เคลียร์จะเก็บศพไว้จนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม

จากกรณีวัยรุ่นมุกดาหารยกพวกบุกหอพักเพื่อเคลียร์ใจกับอดีตแฟนสาวแต่เจอภาพบาดใจอดีตแฟนอยู่กับแฟนใหม่จึงบุกเข้าห้องพัก ทำร้ายร่างกายหนุ่มแฟนใหม่และเพื่อนชายที่อยู่ในห้องพร้อมกับลากหนุ่มนักเรียนอายุ 18 ปีออกมาแทงหน้าห้องพัก จนทำให้เกิดเหตุเสียชีวิต1ราย

 

พ่อวัยรุ่น18 ปีกลัวคดีไม่คืบลูกชายถูกแทงในหอพัก

คืบหน้าเมื่อช่วงคืน วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้พบกับเจ้าของห้อง คือ น.ส.พิมพ์รวี คนยืน ผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าว่าหลังจากออกไปทานข้าวกันเสร็จและดื่มสังสรรค์กันเล็กน้อยก็ได้กลับมาที่ห้องพร้อมกับเพื่อนชายและน้องเอผู้เสียชีวิต โดยมีเพื่อนที่เป็นผู้หญิงอีก 3 คน รวมแล้ววันนั้นอยู่ในห้องกัน 5 คน ระหว่างที่เข้ามาที่ห้องนั้นก็ยังไม่ทันดื่มหรือกินอะไรกันเลยเพราะกำลังจะเล่นเกมส์กัน ประตูห้องก็ไม่ได้ปิดไว้ ซึ่งช่วงเวลานั้นนาย เชนต์ สุวรรณมงคล(มือแทง)พร้อมเพื่อนอีก 3 คนได้เข้ามาที่ห้องก่อน ตนเองจะออกไปคุยเพราะเห็นเพื่อน นายเชนต์ ถือขวดอยู่ในมือ ตัวเองได้ถามนายเชนต์ ว่ามาทำอะไร 

 


 

และระหว่างนั้นเพื่อนของนายเชนต์ก็พูดว่า วันนี้ใครก็ได้ แล้วหนึ่งในกลุ่มของนาย เชนต์ จะใช้ขวดตีหัวเพื่อนชายที่อยู่ในห้อง ส่วนน้องเอผู้เสียชีวิตได้ พูดว่าจะมาตีกันในห้องนี้ไม่ได้ พอสิ้นเสียงพูดนาย เชนต์ ก็ตรงเข้าไปใช้มีดแทง น้องเอ ที่อก ก่อนจะลากออกไปทำร้ายต่อด้านนอก จนเสียชีวิตแล้วก็หนีไป ซึ่งตนเองยอมรับว่ารู้จักกับนายเชนต์จริงแต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนกันแค่คุยกัน ที่ผ่านมาพอนายเชนต์เมาก็มักจะชอบมีเรื่องกับคนอื่นตลอด โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเข้าใจผิดของนายเชนต์เองว่ามีคนมาใหม่จีบตนเองเพราะตนเองและเชนต์ ไม่คุยกันกันมาสักพักแล้ว
 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(16 พ.ย.) นายเกิดสุรีย์ แผ่นพรหม อายุ 34ปี พ่อผู้ตาย ได้บอกว่าตอนนี้ตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเพราะลูกชายได้จากไปแบบไม่ทันลา ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะผู้ก่อเหตุลงมือกับลูกชายของตนเองอย่างโหดเหี้ยม โดยเมื่อวานก็ได้ไปให้การกับเจ้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งตอนนี้ต้องการมากคือกล้องวงจรปิด แต่ก็ยังขอกับเจ้าของหอไม่ได้ เพราะเจ้าของหอบอกว่าให้ตำรวจไปแล้ว แต่ตนเองก็อยากได้หลักฐานมาเก็บไว้เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในเรื่องของคดี และตอนนี้ได้ทราบแค่ว่าตำรวจได้จับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 4 คนเท่านั้น ซึ่งวันนี้(16/11/64)จะเดินทางไปพบกับร้อยเวรเจ้าของคดีเพื่อสอบถามความคืบหน้าอีกครั้ง

 

พ่อวัยรุ่น18 ปีกลัวคดีไม่คืบลูกชายถูกแทงในหอพัก

 

โดยทางครอบครัวและญาติได้ตกลงกันว่าหลังจากที่เข้าพบกับพนักงานสอบสวนในวันนนี้ถ้ามีความคืบหน้าที่น่าพอใจก็จะเผาศพน้องเอหรือนายเกริกฤทธิ์ แผ่นพรหม  อายุ 18  ปี ในวันที่18พฤศจิกายน 64 นี้แต่ผลทางคดีไม่คืบหน้าก็จะเอาศพน้องไว้จนกว่าจะมีความคืบหน้าและเป็นที่พอใจสำหรับญาติ

พ่อวัยรุ่น18 ปีกลัวคดีไม่คืบลูกชายถูกแทงในหอพัก

โดย-  แสวง รูปดี

 

 

logoline