svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กลุ่มวัยรุ่นบุกหอพักกลางดึกทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่มเสียชีวิต1ราย

15 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัยรุ่นมุกดาหารโหดยกพวกบุกหอพักเพื่อเคลียร์ใจกับอดีตแฟนสาวแต่เจอภาพบาดใจอดีตแฟนอยู่กับแฟนใหม่ จึงบุกเข้าห้องพัก ทำร้ายร่างกายหนุ่มแฟนใหม่พร้อมเพื่อนอีกคนยังไม่หนำใจลากหนุ่มนักเรียนอายุ18ปีออกมาแทงหน้าห้องพัก

15 พฤศจิกายน 2564 ญาติหนุ่มวัย18ปีกำลังจัดเตรียมสถานที่ ที่วัดหลัก2  เทศบาลเมืองมุกดาหาร อ.เมือง จ. มุกดาหาร  เพื่อรอรับศพ นายเกริกฤทธิ์  แผ่นพรหม  อายุ 18  ปี หลังจากเมื่อเวลาประมาณ 02.00  น. (15พฤศจิกายน 64 )ได้ถูกทำร้ายร่างกายและเสียชีวิต ที่หอพักไม่ทราบชื่อ  ในซอยตาดแคน 19  ถนนตาดแคน  ต.มุกดาหาร  อ.เมือง  จ.มุกดาหาร  จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตคือนายณัฐพล พันธุ์คูณ อายุ43ปี ซึ่งเป็นลุงของผู้เสียชีวิต บอกว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาประมาณ10.00 น. ตนเองได้เข้าไปดู กล้องวงจรปิดพร้อมกับตำรวจ ปรากฏภาพหลานชายพร้อมเพื่อนได้ขับรถคนละคันเข้าไปในห้องพัก ซึ่งเวลาห่างกันไม่นาน  ขณะที่หลานกับเพื่อนเข้าในห้อง  จำนวน 4 คน  ภายในห้องเช่า (ห้องหมายเลข 8)

กลุ่มวัยรุ่นบุกหอพักกลางดึกทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่มเสียชีวิต1ราย  

ต่อมาได้มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นชายวัยรุ่น 4คน  เข้ามาที่หอพัก พร้อมบุกรุกเข้าไปในห้องพักแล้วก็ปรากฏภาพหลานชายของตัวเองถูกลากออกมานอกห้อง ไปที่หน้าหอพัก แล้วถูกทำร้ายร่างกายซึ่งน่าจะเป็นการ ใช้อาวุธมีดแทงหลานชายของตนเองบริเวณหน้าอกข้างซ้าย  จนหลาน ได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตายในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว และเรื่องชู้สาว  หลังจากเกิดเหตุตนเองได้พยามขอคลิปจากเจ้าห้องหอพักเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานแต่เจ้าของหออ้างว่ากลัวเสียรูปคดีไม่สามารถให้ได้

กลุ่มวัยรุ่นบุกหอพักกลางดึกทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่มเสียชีวิต1ราย
         

โดยลุงของผู้เสียชีวิต เปิดเผยอีกว่า  หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ 3คน ผู้ประกอบไปด้วย  นายเชนต์ สุวรรณมงคล , นายสิงห์  สีสันงาม และนายมันต์ ยาหยี  ซึ่งทั้งหมดอายุประมาณ อายุ20ปี ลุงของผู้เสียชีวิตได้ให้ข้อมูลว่าหลานของตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลยแค่ไปกับเพื่อนแต่ต้องมาถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต สร้างความเสียใจให้กับญาติๆอย่างมากเพราะหลานเป็นคนขยันไม่เคยมีปัญหากับใครและกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.6 เป็นเด็กที่มีอนาคตที่ดี แต่ต้องมาจบชีวิตกับเรื่องที่ตัวเองไม่ได้ก่อขึ้น
 
โดย - แสวง รูปดี 
 

logoline