svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รถว่าที่ผู้สมัครส.ส.ไทยสร้างไทยไฟไหม้ยังไม่ชัดปมการเมือง-อุบัติเหตุ

15 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพลิงไหม้รถ! ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุพรรณบุรี พรรคไทยสร้างไทย ขณะที่เจ้าตัวมุ่งสองประเด็น "การเมือง-อุบัติเหตุ" เผยขอเดินหน้าทำงานหนักเพื่อคนสุพรรณฯต่อไป

15 พฤศจิกายน 2564 นายพงศ์พิชาญ ดามาพงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 สุพรรณบุรี พรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ รถยนต์ส่วนตัวเกิดเพลิงไหม้ โดยจอดห่างจากบ้าน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และรวบรวมพยานหลักฐานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ทั้งนี้ เบื้องต้นยังไม่ขอระบุว่ามีสาเหตุมาจากประเด็นใด แต่ส่วนตัวให้น้ำหนักในสองเรื่อง คือ อุบัติเหตุ หรือปัญหาทางการเมือง 

 

นายพงศ์พิชาญ ดามาพงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 สุพรรณบุรี พรรคไทยสร้างไทย

 

 

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาส่วนตัวมุ่งมั่นตั้งใจทำงานในพื้นที่มาโดยตลอด โดยเฉพาะหลังจากได้ย้ายมาร่วมงานทางการเมือง กับพรรคไทยสร้างไทย ได้ทำงาน ดูแลรับใช้ประชาชนในพื้นที่อย่างแข็งขัน พร้อมทั้งงานในพื้นที่ต่างๆ ตนก็เข้าไปมีส่วนร่วมกับชุมชนและประชาชน ทำให้อาจเป็นสาเหตุที่อาจสร้างความไม่พอใจให้คู่แข่งทางการเมืองได้เช่นกัน

 

"แม้เกิดกรณีดังกล่าว แต่ยืนยันว่าจะยังมุ่งมั่น ทำงานรับใช้ประชาชนในพื้นที่เขต 2 จ.สุพรรณบุรี ต่อไป ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุหรือการข่มขู่ ก็ยืนยันว่าไม่มีความหวาดกลัว และจะตั้งใจทำงานในนามพรรคไทยสร้างไทยเพื่อดูแลประชาชนในจังหวัดต่อไป" นายพงศ์พิชาญ กล่าว

logoline