svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผัวบอกไม่ไหวแล้วไม่ได้นอนมา 8 วันเมียสาวฉีดวัคซีน 2 เข็มคลั่งจะฆ่าตัวตาย

11 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มอุดรบอกไม่ไหวแล้ว ไม่ได้นอนมา 8 วันหลังเมียสาวชาวลาวฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเกิดอาการหลอนคลุ้มคลั่งจะฆ่าตัวตาย วอนหมอช่วยดูเกิดอะไรกันแน่และช่วยพาไปรักษาให้หายที

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 นายวีระพล รักเสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท bandung update รับแจ้งจากแฟนเพจว่าให้มารับเป็นหญิงผู้ป่วยคลุ้มคลั่งคิดจะฆ่าตัวตายเพื่อนำตัวไปรักษา เหตุเกิดที่บ้านเทพเทวี ต.ถ่อนนาลับ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เบื้องต้นทราบว่าเป็นหญิงสาวอายุ 26 ปี มีอาการหลอนและคลุ้มคลั่งจะฆ่าตัวตาย หลังจากฉีดวัคซีนมาแล้ว 2 เข็ม มีอาการหลอน พูดคนเดียวและจะคลุ้มคลั่งคิดจะฆ่าตัวตายตลอดเวลาและสารพัดวิธีทั้งวิ่งให้รถชน จะกระโดดน้ำตาย จนสามีและญาติไม่ได้นอนมาหลายวันต้องคอยดูแลทั้งกลางวันและกลางคืน จึงได้รีบเดินทางไปบ้านหลังเกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยวีอาร์บ้านดุง เมื่อหน่วยกู้ภัยไปถึงพบหญิงคนคลั่ง นอนหลับอยู่ภายในบ้าน มีสามีและญาติๆ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ผัวบอกไม่ไหวแล้วไม่ได้นอนมา 8 วันเมียสาวฉีดวัคซีน 2 เข็มคลั่งจะฆ่าตัวตาย


 

นายกรุงโรม เมืองขวา อายุ 37 ปี หรือ นายน้อย สามีสาวรายนี้เปิดเผยว่า ภรรยาของตนเองเป็นชาวลาว ชื่อศรีสุพรรณ วิลัยศักดิ์ หรือ หล่า อายุ 26 ปีมีพาสปอร์ตถูกต้องมาเมืองไทยถูกต้องตามกฎหมาย แต่งงานกันมาแล้ว 3 ปี ในช่วง 3 ปีไม่มีอาการผิดปกติ แต่พอฉีดวัคซีนมาแล้ว 2 เข็ม เข็มแรกฉีดซิโนแวคเป็นไข้ 1 วันไข้จนช็อกก็หายเป็นปกติ ต่อมา วันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 เป็นแอสตร้า พอวันที่ 3 ต.ค.มีอาการหลอน คลุ้มคลั่งเลย ตนเองและญาติๆ ตกใจมาก จากคนปกติดี ๆ ตอนนี้ไม่ได้นอนกันมา 8 วันแล้วต้องคอยดูแลไม่ให้วิ่งออกไปนอกบ้าน บางครั้งก็กระโดดอยู่คนเดียวบอกว่ากำลังจะขึ้นสวรรค์ ตนเชื่อว่าภรรยาตนเองเกิดอาการหลอน คลั่งเพราะวัคซีน อยากให้หมอมาตรวจสอบให้ชัดเจนและพาไปรักษาด้วย

ผัวบอกไม่ไหวแล้วไม่ได้นอนมา 8 วันเมียสาวฉีดวัคซีน 2 เข็มคลั่งจะฆ่าตัวตาย

ผัวบอกไม่ไหวแล้วไม่ได้นอนมา 8 วันเมียสาวฉีดวัคซีน 2 เข็มคลั่งจะฆ่าตัวตาย


 

ป้าของนางหล่า เปิดเผยว่า อาการหลอน คลั่งจะฆ่าตัวตายอาจจะเป็นผลจากการวัคซีน อยากให้คุณหมอช่วยไขข้อข้องใจให้เราด้วย เพราะฉีดวัคซีนวันที่ 2 วันที่ 3 เป็นบ้าไปเลย ตนซึ่งเป็นป้าและสามีของนางหล่าต้องคอยกันดูตลอดเวลา เผลอหลับไม่ได้ ถ้าหลับเขาเข้าจะเตรียมวิ่งออกนอกบ้าน วันนี้จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายถึง 2 ครั้ง พอฉีดวัคซีน เปลี่ยนเป็นคน 2 บุคลิก บางครั้งเขาก็เพ้อว่าตนเองตายแล้ว ทำไมไม่เอาไปเผา บางทีก็เห็นป้าเป็นผี เป็นปอบ ไปหาพระให้ดูแล้วพระก็บอกว่าไม่ใช่ผีเข้า พอไปหาหมอโรงพยาบาลหมอบอกว่าอาจจะเกิดจากผลข้างเคียงฉีดวัคซีนก็ได้ คิดว่าวัคซีนก็มีส่วน อยากให้หมอไขข้อข้องใจในเรื่องนี้ด้วยจะเป็นเพราะการฉีดวัคซีนหรือไม่อย่างไร

โดย - เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์

 


 

logoline