svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โผล่อีก! แก๊ง "ทริปไม่อาบน้ำ" ร้องเพลงสนั่น "ภูทับเบิก" ไม่แคร์คนอื่น

10 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดอีกหนึ่งวีรกรรมแก๊ง "ทริปไม่อาบน้ำ" คราวนี้เสียบไมค์เปิดลำโพง ร้องเพลงเสียงดังสนั่น กลางที่พัก "ภูทับเบิก" ไม่แคร์ทำนักท่องเที่ยวคนอื่นเดือดร้อน

ยังคงมีประเด็นเล็ดลอดเป็นระยะ สำหรับบรรดาเด็กแว้นนักบิด ที่นัดรวมตัวกันจัดทริปชื่อว่า “ทริปไม่อาบน้ำ” ขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าขึ้นภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันที่ 6 พ.ย.ซึ่งสร้างวีรกรรมไว้เพียบ ทั้งขับขี่รถหวาดเสียวจนเกิดอุบัติเหตุ และถูกตำรวจจับกุมไปหลายราย

 

หรือการใช้กาน้ำร้อนของที่พักแห่งหนึ่ง บนภูทับเบิก ใช้เป็นหม้อต้มชาบู จนเจ้าของที่พักต้องออกมาโพสต์ประจาน ขณะที่กลุ่มเด็กแว้นเหล่านี้ คุยฟุ้งว่า ทริปดังกล่าวช่วยสร้างรายได้ในพื้นที่เป็นเงินกว่า 7 ล้านบาท ไม่รวมค่าประกันตัวนั้น

ประจานอีกวีรกรรมแก๊ง "ทริปไม่อาบน้ำ" ร้องเพลงลั่นภูทับเบิก

ล่าสุดชาวโซเชียลแห่กันแชร์คลิป กลุ่มสมาชิกแก๊ง “ทริปไม่อาบน้ำ” หยิบไมค์ร้องเพลงเสียงดัง บริเวณที่พักแห่งหนึ่งบนภูทับเบิก โดยมีการหันลำโพงไปยังทิศทางห้องพักของคนอื่น จนสร้างความเดือดร้อนรำคาญอย่างมาก

 

แม้จะมีชาวโซเชียลเข้าไปตำหนิต่อว่า เพราะหลายคนอยากมาเที่ยวพักผ่อนอยู่กับธรรมชาติ แต่กลับมาเจอประสบการณ์ลักษณะนี้

ประจานอีกวีรกรรมแก๊ง "ทริปไม่อาบน้ำ" ร้องเพลงลั่นภูทับเบิก

ขณะที่หนึ่งในแก๊งร้องเพลงเสียงดัง ชี้แจงว่า “ดราม่าอะไรกันครับ ที่พักเขาไม่ได้ห้ามใช้เสียงครับ หรือถ้ามันเสียงดังจนเกินไป เขามีเจ้าหน้าที่ครับ เขาก็ต้องมาบอกมาว่า และอีกอย่างที่พักรีสอร์ทที่ผมอยู่ คือพวกที่ไปด้วยกันทั้งหมด ส่วนพี่ๆ ที่เห็นในคลิป เขาอยู่ข้างล่าง เขาเตรียมตัวจะกลับกันแล้วครับ”

 

พร้อมติดแฮชแท็กคำว่า #ถ้าอยากพักผ่อนอยากสงบไม่ได้ยินเสียงผู้คนไปวัดครับหรือไม่ก็เข้าป่าไปเลยครับที่ไม่ต้องเจอผู้คน #ขอบคุณคณะรถทัวร์ด้วยนะครับ

ประจานอีกวีรกรรมแก๊ง "ทริปไม่อาบน้ำ" ร้องเพลงลั่นภูทับเบิก

logoline