svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ยังไง! เด็กแว้นแก๊ง "ทริปไม่อาบน้ำ" โพสต์ขู่สั่งย้าย ตร.ยกโรงพัก

06 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจทางหลวง ตั้งด่านสกัดแก๊งเด็กแว้น "ทริปไม่อาบน้ำ" นัดรวมตัวซิ่งขึ้นภูทับเบิก พบหนึ่งในนั้นโพสต์ขู่สั่งย้าย ตร.ยกโรงพัก

กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีกแล้ว ภายหลังบรรดาเด็กแว้นนักบิด นัดรวมตัวกันจัดทริปชื่อว่า “ทริปไม่อาบน้ำ” ที่มีการจัดกิจกรรมเป็นประจำทุกปี โดยจะขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าขึ้นภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

เด็กแว้นแก๊ง "ทริปไม่อาบน้ำ" ขู่ย้าย ตร.ยกโรงพัก

ซึ่งจากจำนวนรถจักรยานยนต์ ที่มีมากกว่า 1 พันคัน ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนท่านอื่นได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เมื่อกลุ่มนักบิด “ทริปไม่อาบน้ำ” มีการขี่รถประมาทหวาดเสียว

 

ขณะที่หนึ่งในผู้ร่วมขบวน โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กชื่อว่า “วันว่างว่าง ครับ” เป็นภาพเซลฟี่ระหว่างที่ถูกตำรวจเรียกตรวจ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ถ้าผมย้าย ทั้งสน อย่าหาว่าไม่เตือนนะครับ” เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ทำให้เจ้าตัวถูกทัวร์รุมถล่มอย่างหนัก

เด็กแว้นแก๊ง "ทริปไม่อาบน้ำ" ขู่ย้าย ตร.ยกโรงพัก

ด้านตำรวจทางหลวง พร้อม สภ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้ตั้งด่านตรวจทริปดังกล่าวเป็นระยะ บนเส้นทางสายสระบุรี-หล่มสัก (ทางหลวงหมายเลข 21) ก่อนดำเนินคดีผู้ขับขี่รถจักยานยนต์บางราย หลังพบว่า รถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่ไม่ติดป้ายทะเบียน , ไม่พกพาใบอนุญาตขับขี่ , และไม่มีเอกสารคู่มือรถ หรือสำเนา

เด็กแว้นแก๊ง "ทริปไม่อาบน้ำ" ขู่ย้าย ตร.ยกโรงพัก เด็กแว้นแก๊ง "ทริปไม่อาบน้ำ" ขู่ย้าย ตร.ยกโรงพัก

logoline